Tom Cruise và những cảnh hành động nghẹt thở trong phim mới

Trong trailer mới của ’Jack Reacher: Không quay đầu’ khán giả sẽ được gặp lại nam diễn viên Tom Cruise cùng những cảnh hành động đầy kịch tính.

Năm 2012, Jack Reacher – bộ phim hành động, kịch tính chuyển thể từ phần 9 “One shot” thuộc tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Lee Child trở thành một hiện tượng phòng vé bất ngờ với hơn 200 triệu USD doanh thu toàn cầu. Sự ủng hộ của khán giả dành cho cựu điều tra viên quân đội Jack Reacher khiến hãng phim Paramount tiếp tục thực hiện phần 2 máu lửa và bất ngờ hơn nữa với tên gọi: "Jack Reacher: Never Go Back" (tựa lời Việt "Jack Reacher: Không quay đầu").

Phim tiếp tục được chuyển thể từ phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child. Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “Không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội.

tom cruise va nhung canh hanh dong nghet tho trong phim moi

Nam diễn viên Tom Cruise sẽ trở lại với vai chính Jack Reacher.

Đặc biệt, tài tử Tom Cruise sẽ trở lại gai góc và mạnh mẽ với vai chính Jack Reacher. Rũ bỏ hình tượng điệp viên hào hoa được trang bị vũ khí hiện đại của loạt phim "Nhiệm vụ bất khả thi", Tom Cruise khi hóa thân thành Jack Reacher sần sùi hơn, “đời” hơn và liên tục phô diễn kỹ năng hành động cận chiến.

Ngay mở đầu trailer, khán giả đã thấy anh hạ gục một toán người bằng tay không, sau đó khiến tên cảnh sát vừa còng tay mình bị áp giải đến nhà tù.

Sự kịch tính, bất ngờ cùng các màn chiến đấu tay đôi, rượt đuổi, bắn tỉa trong trailer mới đảm bảo cho khán giả một "Jack Reacher: Không quay đầu" mãn nhãn. Khuôn mặt lạnh lùng cùng giọng nói điềm tĩnh và những cú đấm sắt đá tiếp tục khiến Tom Cruise “chinh phục” người xem khi theo dõi phim. Nhịp độ dồn dập, tập trung cùng các pha hành động liên tiếp sẽ là hương vị chính trong bộ phim này.

"Jack Reacher: Không quay đầu" được đạo diễn bởi Edward Zwick – người từng làm việc với Tom Cruise trong dự án "The Last Samurai" năm 2003. Nữ diễn viên chính vào vai Susan Turner bên cạnh Tom Cruise trong phần phim này là Cobie Smulders.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Patrick Heusinger trong vai phản diện chính The Hunter, Holt McCallany, Robert Knepper cùng một số diễn viên khác. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 21/10/2016 với định dạng 2D và IMAX 2D.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast