Xem tập 28 ‘Sống chung với mẹ chồng’: Mẹ chồng gặp những ngày bão tố?

Trong tập 28 phim Sống chung với mẹ chồng , Vân bất ngờ tiết lộ với Sơn rằng cô đã ly hôn. Vân dần “tương tư” người mới, không còn quan tâm Thanh khổ sở van xin như thế nào...

Diễn biến những tập phim cuối cùng của Sống chung với mẹ chồng đang được nhiều khán giả chờ đợi. Trải qua quá nhiều những biến cố, đau khổ đến tột cùng, cuộc đời Vân đang có những tín hiệu vui sau khi đã ly hôn.

Không còn những chuỗi ngày khổ sở vì những lời chì chiết, soi mói của mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) trở lại cuộc sống độc thân, tự do làm những điều mình thích.

xem tap 28  chung voi me chong me chong gap nhung ngay bao to

Trong chuyến đi công tác... (Ảnh:VTV)

xem tap 28  chung voi me chong me chong gap nhung ngay bao to

... Vân gặp Sơn và được anh tặng giày mới (Ảnh:VTV)

xem tap 28  chung voi me chong me chong gap nhung ngay bao to

Người mới của Vân vô cùng ga lăng và lịch lãm (Ảnh:VTV)

Ngay trong chuyến đi công tác tỉnh, Vân đã gặp và quen “người mới”. Nói là mới nhưng thực ra Vân và Sơn đã gặp nhau vài lần trong những hoàn cảnh hết sức trớ trêu… Ở tập trước, đúng lúc Vân bị gãy gót giày thì Sơn vô tình đi ngang qua, và không hiểu sao, trong tay Sơn lại có đôi giày vừa size với Vân.

Tình huống gặp gỡ giữa Vân và Sơn (Việt Anh) có phần phi lý, nhưng nó là cái cớ để Sơn và Vân có cuộc hẹn hò buổi tối. Và ở tập 28 Sống chung với mẹ chồng phát sóng ngày 14/6, trong cuộc trò chuyện vui vẻ với Sơn, Vân vô tình để lộ chuyện mình đã ly hôn…

Diệp (Trang Cherry) chính cũng chính thức xuất hiện ở tập trước khiến cuộc sống của Thanh (Anh Dũng) bắt đầu có những xáo trộn. Trước mặt bà Phương (NSND Lan Hương), Diệp là cô gái khéo léo, đảm đang, nữ tính. Diệp làm bà Phương thấy vô cùng hài lòng vì vừa đẹp người vừa đẹp nết. Bà Phương còn không ngừng so sánh Diệp với Vân (Bảo Thanh).

Tuy vậy, cử chỉ và ánh mắt của Diệp chứng tỏ, cô “không phải dạng vừa đâu” và chắc chắn, bà Phương sắp có những ngày bão tố. Bởi bà Phương không hề biết Diệp chỉ là cô nàng “đào mỏ”. Diệp không ngoan ngoãn như bà Phương tưởng tượng, mà là cô gái chơi bời, hay uống rượu và trơ trẽn dụ dỗ đàn ông.

Cô nàng chỉ muốn “xem anh ta làm cháu vui vẻ được đến khi nào, nếu không thì bỏ đi”. Diệp chỉ muốn lợi dụng Thanh để có cơ hội bước chân vào nhà anh, nhằm chiếm đoạt của cải. Bà Phương phải chuẩn bị đón nhân những ngày bão tố với dâu mới.

Về phía Thanh, dù đồng ý ly hôn không do dự và rơi vào vòng tay của Diệp nhưng sau cùng anh không dễ quên được vợ. Thanh gọi điện cho Vân khóc lóc thảm thiết, nói nhớ Vân và thừa nhận mình đã sai trong mọi việc. Vân có hơi xúc động, nhưng nghĩ đến những tổn thương chồng chất đã trải qua, Vân mạnh mẽ tuyên bố tình cảm của cô và Thanh đã kết thúc.

Khi Trang cho Vân xem hình ảnh Diệp và Thanh up lên Facebook, Vân tỏ ra khá bình thản. Vân dành thời gian cho mình nhiều hơn và còn tương tư đến “soái ca” Sơn.

Trong khi Vân có những ngày bình yên thì có lẽ giờ đây, Trang mới bước vào những ngày sóng gió. Trang và mẹ chồng mâu thuẫn nhau rất lớn về cách chăm sóc con và mẹ chồng của Trang quá khắt khe chuyện “phải sinh con trai”.

xem tap 28  chung voi me chong me chong gap nhung ngay bao to

Mẹ chồng Trang rất mong ngóng có cháu trai (Ảnh:VTV)

xem tap 28  chung voi me chong me chong gap nhung ngay bao to

Bà thuyết phục hai vợ chồng con về quê chữa thầy lang (Ảnh:VTV)

xem tap 28  chung voi me chong me chong gap nhung ngay bao to

Tùng đặt giả thuyết "nếu bọn con không sinh được con trai" (Ảnh:VTV)

xem tap 28  chung voi me chong me chong gap nhung ngay bao to

Mẹ Tùng bảo "thế thì số nhà mình vô phúc" và "tôi còn mặt mũi nào xuống gặp bố anh nữa" (Ảnh:VTV)

Trang và mẹ chồng sẽ giải quyết mâu thuẫn ấy như thế nào? Bà Phương có được yên ổn hay phải sống những ngày bão tố vì con dâu mới? Tập 28 phim Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng lúc 20h45 tối nay (14/6) trên kênh VTV 1.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast