2 giáo viên Hà Tĩnh được tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương

(Baohatinh.vn) - Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trường TH&THCS Kỳ Hoa (TX Kỳ Anh) và cô Sử Thị Thanh Hoa - Trường Tiểu học Thạch Châu (Lộc Hà, Hà Tĩnh) vừa vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương.

Tối 19/11, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trung ương năm 2020, vinh danh 99 nhà giáo trẻ trên khắp cả nước. Đây là danh hiệu được trao tặng cho các thầy, cô giáo đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy, có nhiều sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, xung kích, tình nguyện sẵn sàng dấn thân, cống hiến cho xã hội.

2 giáo viên Hà Tĩnh được tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương

Cô Sử Thị Thanh Hoa tại lễ tuyên dương

Cô Sử Thị Thanh Hoa (SN 1985) hiện đang là Giáo viên – Tổng phụ trách Đội, Trường Tiểu học Thạch Châu, Lộc Hà.

Trong quá trình công tác, cô Thanh Hoa luôn đi đầu trong đổi mới phương pháp dạy học, nhiều năm liền đạt giải nhất và giải nhì trong các cuộc thi giáo viên giỏi, đổi mới phương pháp dạy học; Viết nhiều sáng kiến kinh nghiệm đạt bậc 3, bậc 4 cấp ngành trong nhiều năm liền, luyện thi HSG các môn năng khiếu thể dục thể thao và văn nghệ.

Bản thân cô cũng là một cán bộ đoàn nhiều năm bản thân đã tham gia rất nhiều các chiến dịch tình nguyện như: bát cháo tình thương, hiến máu nhân đạo, cắt tóc miễn phí cho học sinh nghèo và tham gia hỗ trợ, quyên góp cho đồng bào bị lũ lụt...

Với những cố gắng của mình, nhiều năm cô được trao tặng nhiều giấy khen, bằng khen nhà trường, cấp huyện, Tỉnh đoàn và Trung ương đoàn. Đồng thời cũng là một đảng viên nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

2 giáo viên Hà Tĩnh được tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương

Ban Tổ chức trao bằng khen cho cô Nguyễn Thị Thanh Huyền

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1985) hiện đang là giáo viên TPT Đội Trường TH&THCS Kỳ Hoa (TX Kỳ Anh).

Là một giáo viên trẻ gương mẫu, bản thân cô luôn tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thể hiện qua các hành động cụ thể trong giảng dạy, đời sống thường ngày.

Trong quá trình giảng dạy, cô đạt nhiều thành tích cao như: danh hiệu Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp cấp thị xã, cấp tỉnh năm học 2018-2019; Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm học 2019-2020; Đạt sáng kiến kinh nghiệm bậc 4 cấp Thị xã năm học 2018-2019; 2019-2020.

Bên cạnh đó, cô còn là một thanh niên năng nổ trong nhiều hoạt động xã hội, nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện của thị đoàn, đoàn xã và các nhóm thiện nguyện. Năm học 2016 - 2017, cô được Trung ương Đoàn tặng bằng khen xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi; năm học 2019-2020 được Tỉnh đoàn tặng bằng khen xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi...

2 giáo viên Hà Tĩnh được tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Trung ương

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Chủ đề NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast