384 thí sinh tham gia thi tuyển viên chức giáo dục tại huyện Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Hội đồng tuyển dụng viên chức giáo dục huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã tiến hành phun khử khuẩn điểm thi, phân chia khung giờ thí sinh đến điểm thi, yêu cầu các thí sinh thực hiện nghiêm túc quy định 5K.

Sáng 26/10, Hội đồng tuyển dụng huyện Kỳ Anh tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển viên chức giáo dục năm 2021.

384 thí sinh tham gia thi tuyển viên chức giáo dục tại huyện Kỳ Anh

Đo thân nhiệt cho thí sinh và những người tham gia tổ chức, phục vụ kỳ thi.

Tham dự kỳ thi có 384 thí sinh đến từ huyện Kỳ Anh, một số huyện trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Kỳ thi được tổ chức trong thời gian 3 ngày với các phần thi: Kiến thức chung và chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Mỗi thí sinh tham gia thi tuyển được bốc thăm câu hỏi và chuẩn bị trong 15 phút, sau đó trả lời theo hình thức phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo.

Hội đồng thi tuyển sẽ tuyển chọn 130 thí sinh có điểm cao nhất trở thành viên chức giáo dục huyện Kỳ Anh, trong đó có 33 chỉ tiêu bậc học mầm non, 83 chỉ tiêu bậc tiểu học và 14 chỉ tiêu bậc trung học cơ sở.

384 thí sinh tham gia thi tuyển viên chức giáo dục tại huyện Kỳ Anh

Thí sinh thực hiện các phần thi.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Hội đồng tuyển dụng đã tiến hành phun khử khuẩn điểm thi, đo thân nhiệt thí sinh trước khi vào phòng thi, quy định rõ khung giờ thí sinh đến điểm thi để không tập trung đông người và yêu cầu các thí sinh thực hiện nghiêm túc quy định 5K.

Dự kiến, Hội đồng thi tuyển sẽ công bố kết quả vào giữa tháng 11/2021.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast