45 trường THPT trên địa bàn tổ chức lễ tri ân và trưởng thành “Khi tôi 18”.

Vừa qua, 45 Đoàn trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã đồng loạt tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12.

Tổ chức sinh nhật 18 tuổi cho học sinh lớp 12 với nhiều tình cảm, ý nghĩa tại trường THPT Hồng Lĩnh.
Tổ chức sinh nhật 18 tuổi cho học sinh lớp 12 với nhiều tình cảm, ý nghĩa tại trường THPT Hồng Lĩnh.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Khi tôi 18” được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động nhằm giáo dục truyền thống hiếu nghĩa, thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện, cổ vũ đoàn viên thanh niên học sinh về ý thức trách nhiệm công dân đối với cộng đồng xã hội.

Tại buổi lễ, các em học sinh khối 12 đã có dịp bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh - những người đã hết lòng dạy dỗ, dìu dắt các em khôn lớn trưởng thành đồng thời chia sẻ những ước mơ, hoài bão, dự định của tuổi 18; quyết tâm sống có trách nhiệm, học tập và lao động theo hiến pháp và pháp luật, tiếp tục phát huy truyền thống của thanh niên Việt Nam.

Ban Giám hiệu các nhà trường và phụ huynh đã tổ chức sinh nhật 18 tuổi cho học sinh lớp 12 với nhiều tình cảm, ý nghĩa; mong muốn những công dân 18 tuổi sẽ từng bước trưởng thành và vượt qua thử thách trong những kỳ thi quan trọng sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast