Bản lĩnh trẻ - Kỹ năng ghi nhớ và vượt qua kỳ thi hiệu quả

(Baohatinh.vn) - Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh vừa phối hợp với Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức tọa đàm "Bản lĩnh trẻ - Kỹ năng ghi nhớ và vượt qua kỳ thi hiệu quả".

Bản lĩnh trẻ - Kỹ năng ghi nhớ và vượt qua kỳ thi hiệu quả ảnh 1

Để học tốt các môn học, vượt qua kỳ thi hiệu quả cũng như ứng dụng trong đời sống, trước hết các em phải có đam mê, yêu thích môn học và rèn luyện cho mình kỹ năng ghi nhớ về nội dung chính của môn học đó

Tại buổi tọa đàm, hơn 1.000 học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn đã được diễn giả - thạc sỹ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên khoa Tâm lý, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh truyền đạt những kỹ năng ghi nhớ để học tốt các môn học, vượt qua kỳ thi hiệu quả cũng như ứng dụng trong đời sống.

Thạc sỹ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu giao lưu với học sinh

Thạc sỹ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu giao lưu với học sinh

Thạc sỹ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã tư vấn, định hướng cho các em học sinh chọn nghề, chọn trường phù hợp với năng lực, sở trường của mỗi người. Việc định hướng tương lai - chọn trường, chọn ngành học không xuất phát từ đam mê, thiếu hiểu biết về các nghề gắn với ngành học cũng khiến nhiều sinh viên không tìm được việc làm hoặc không làm được gì sau khi ra trường.

Sự “mù mờ” về nghề nghiệp này xuất phát từ thực tế khi chọn lựa ngành học và trong quá trình học không có sự định hướng cụ thể và không có ai khuyên bảo, tư vấn đúng các nghề gắn với ngành học của giới trẻ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast