BIDV khánh thành nhà học chức năng Trường Tiểu học Cẩm Thành

(Baohatinh.vn) - Sáng 21/11, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức lễ khánh thành công trình nhà trường học chức năng 2 tầng Trường Tiểu học Cẩm Thành.

BIDV khánh thành nhà học chức năng Trường Tiểu học Cẩm Thành ảnh 1

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình

Cuối năm 2014, xã Cẩm Thành về đích nông thôn mới, tuy nhiên tiêu chí về cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học chưa đáp ứng được yêu cầu xây dựng trường chuẩn.

Trước tình hình đó, BIDV đã tài trợ 6,468 tỷ đồng trong số 7,2 tỷ đồng giá trị công trình để xây dựng nhà học chức năng và trang thiết bị dạy học cho Trường Tiểu học Cẩm Thành.

BIDV khánh thành nhà học chức năng Trường Tiểu học Cẩm Thành ảnh 2

Ông Kiều Đình Hòa - Giams đốc BIDV Hà Tĩnh: Trong 5 năm, BIDV đã dành 100 tỷ đầu tư cho y tế, giáo dục và nông nghiệp, nông thôn, trong đó, 50 tỷ cho xây dựng cở sở vật chất các trường học trong toàn tỉnh. Hiện nay, BIDV đang triển khai dự án đào tạo cho trí thức trẻ Hà Tĩnh với tổng nguồn đầu tư là 10 tỷ đồng.

Sau 7 tháng xây dựng, công trình hoàn thành với thiết kế 2 tầng hiện đại, diện tích sàn 767 m2, tầng 1 được bố trí các phòng đọc thư viện, phòng thiết bị học tập, phòng truyền thống; tầng 2 bố trí phòng học theo chức năng: tin học, ngoại ngữ, âm nhạc.... Các phòng học được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại phục vụ dạy và học.

BIDV khánh thành nhà học chức năng Trường Tiểu học Cẩm Thành ảnh 3

Lãnh đạo BIDV Hà Tĩnh và Sở GD&ĐT trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Nhân dịp này, BIDV Hà Tĩnh đã trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của Trường Tiểu học Cẩm Thành.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast