Các địa phương tuyên dương học sinh đạt điểm cao kỳ thi THPT quốc gia

(Baohatinh.vn) - UBND huyện Hương Sơn vừa tổ chức lễ tuyên dương học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2016 - 2017.

cac dia phuong tuyen duong hoc sinh dat diem cao ky thi thpt quoc gia

Khen thưởng các em thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi và 17 em thi đại học trên 27 điểm

Năm học 2016-2017, toàn huyện Hương Sơn có 78 em đạt học sinh giỏi, trong đó có 1 em (Phan Nhật Duy) đạt huy chương vàng Toán quốc tế, 1 em đạt giải quốc gia, 34 em đạt học sinh giỏi tỉnh; riêng kỳ thi đại học, toàn huyện có 17 em học sinh thi đại học trúng tuyển có số điểm trên 27.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn Nguyễn Quang Thọ chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên các trường và các em học sinh đạt được. Đồng chí đề nghị ngành GD&ĐT huyện, các nhà trường tiếp tục có những giải pháp tốt nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, lấy chất lượng giáo dục làm nền tảng; tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi; động viên khen thưưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, học tập, đưa sự nghiệp trồng người ngang tầm, đủ tiêu chí là huyện nông thôn mới.

Dịp này, UBND huyện Hương Sơn tặng thưởng cho các em thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2016 - 2017 và 17 em thi đại học quốc gia trúng tuyển với số điểm đạt trên 27.

* Hội Khuyến học huyện Kỳ Anh cũng đã tổ chức phát thưởng cho các học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua.

cac dia phuong tuyen duong hoc sinh dat diem cao ky thi thpt quoc gia

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh trao thưởng cho các em học sinh

Trong kỳ thi vừa qua, huyện Kỳ Anh có 10 em có tổ hợp 3 môn đạt từ 27 điểm trở lên.

Tại buổi phát thưởng, lãnh đạo huyện Kỳ Anh nhấn mạnh, những kết quả mà các em đạt được chỉ là bước khởi đầu. Mong các em phát huy truyền thống quê hương, giữ vững ước mơ, hoài bão, tích cực rèn luyện, học tập để tạo lập tương lai cho bản thân, góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày một giàu mạnh.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast