Đại học Hà Tĩnh bắt đầu chuyến giao lưu, học tập tại Thái Lan

(Baohatinh.vn) - Ngày 1/4, đoàn công tác Trường Đại học Hà Tĩnh do PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ - Hiệu trưởng dẫn đầu đã có mặt tại Thái Lan tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật và Hội thảo quốc tế “Phát triển du lịch bền vững ở các nước tiểu vùng sông Mekong”.

dai hoc ha tinh bat dau chuyen giao luu hoc tap tai thai lan

Thực hiện cải cách chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn CDIO, kết nối đào tạo với thực tiễn, kết nối học thuật với thực hành, nhà trường với doanh nghiệp, sinh viên với các cơ hội việc làm, Trường Đại học Hà Tĩnh đã triển khai chương trình giao lưu văn hóa, học thuật tại Thái Lan.

Trong thời gian ở Thái Lan, đoàn sẽ thăm, làm việc, giao lưu văn hóa và học thuật với Trường Đại học Krasetsart và Trường Đại học Nakhon Phanom; Trường Tiểu học, THCS, THPT Đại học Hà Tĩnh sẽ giao lưu văn hóa và trải nghiệm thực tế tại Trường THPT Thết Sả Bàn 3.

Ngày 3/4, Trường Đại học Hà Tĩnh và Trường Đại học Nakhon Phanom sẽ chủ trì Hội thảo quốc tế “Phát triển du lịch bền vững ở các nước tiểu vùng sông Mekong”, với sự tham gia của nhiều trường đại học trong khu vực ASEAN và trên thế giới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast