Đợt 1 kỳ thi ĐH, CĐ 2014: Vẫn còn nhiều thí sinh bị đình chỉ thi

Tuy số lượng thí sinh vi phạm giảm so với các năm, nhưng vẫn còn khá nhiều em mang điện thoại di động vào phòng thi dẫn đến bị đình chỉ thi

Đến sáng nay, các thí sinh đã kết thúc đợt 1 kỳ thi Đại học, Cao đẳng năm 2014, riêng đối với thí sinh thi khối V sẽ tiếp tục thi môn Năng khiếu. Tổng hợp sơ bộ nhanh tại các hội đồng thi của Hà Nội trong hôm nay đều diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế, tình hình an ninh trật tự trong buổi thi cuối tiếp tục được giữ ổn định.

Các thí sinh trao đổi sau khi hoàn thành 3 môn thi
Các thí sinh trao đổi sau khi hoàn thành 3 môn thi

Trong các buổi thi của đợt 1, Ban Chỉ đạo thi tuyển sinh (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã tổ chức các đoàn đi kiểm tra tại nhiều hội đồng thi trên cả nước.

Đánh giá về công tác tổ chức thi của các trường, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga, Trưởng ban Chỉ đạo thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2014 cho biết: “Về công tác tổ chức, các hội đồng thi tổ chức rất nghiêm túc, đã tập huấn giám thị tốt để có thể quán xuyến trong phòng thi, quan sát kỹ những thiết bị công nghệ cao mà thí sinh có thể đem vào để gian lận làm bài cũng như là phát hiện thi kèm, thi hộ. Năm nay, số lượng thí sinh vi phạm giảm so với các năm, nhưng vẫn còn khá nhiều em mang điện thoại di động vào phòng thi dẫn đến bị đình chỉ thi, mặc dù điều này Bộ cũng đã nhắc nhở rất nhiều và các hội đồng thi đã cảnh báo."

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast