Gặp mặt học sinh tham dự Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2015

(Baohatinh.vn) - Chiều 5/1, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt học sinh các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện dự và phát biểu dặn dò.

Gặp mặt học sinh tham dự Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2015 ảnh 1

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh căn dặn các em cố gắng giữ gìn sức khỏe, cố gắng đưa hết khả năng, kiến thức của mình, bình tĩnh và tự tin làm bài thật tốt để đạt được kết quả cao nhất.

Theo kế hoạch, kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 8/1-10/1. Tham dự kỳ thi, Hà Tĩnh có 76 học sinh thuộc 10 đội tuyển, trong đó có 71 em là học sinh Trường THPT chuyên Hà Tĩnh, 5 em đến từ các trường THPT Cẩm Bình, THPT Lý Tự Trọng, THPT Nghèn, THPT Hồng Lĩnh và THPT Mai Thúc Loan. Trong 10 đội tuyển, có 36 học sinh lớp 11 và 40 học sinh lớp 12.

Thời gian qua, cùng với quyết tâm và cố gắng của bản thân, các em đã được các thầy cô giáo trong nhà trường và các giáo sư đầu ngành đặc biệt quan tâm, chăm lo bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài. Đến nay, việc bồi dưỡng cho các đội tuyển cơ bản đã hoàn thành.

Gặp mặt học sinh tham dự Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2015 ảnh 2

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng quà cho các học sinh tham dự kỳ thi

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh Nguyễn Thiện ghi nhận những nỗ lực của nhà trường trong công tác chăm lo, phát hiện và bồi dưỡng các em học sinh; chúc mừng những cố gắng vượt bậc của các em trên chặng đường phấn đấu để vinh dự có mặt trong các đội tuyển tham gia Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2015.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong rằng, các em hãy giữ gìn sức khỏe, cố gắng đưa hết khả năng, kiến thức của mình, bình tĩnh và tự tin làm bài thật tốt để đạt được kết quả cao nhất.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast