Giáo dục trẻ thông minh sớm

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/5, Trường Mầm non quốc tế Ischool tổ chức hội thảo giáo dục trẻ thông minh sớm cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng đại diện lãnh đạo thành phố, ngành giáo dục Hà Tĩnh dự.

giao duc tre thong minh som

Xác định tính ưu việt của chương trình nên hệ thống trường mầm non quốc tế Ischool đã thành đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm, góp phần tạo điều kiện cho các bé được chăm sóc, học tập, phát triển toàn diện trong môi trường hội nhập quốc tế dựa trên nền tảng giáo dục mầm non mới của Bộ GD&ĐT.

giao duc tre thong minh som

Tại hội thảo, các bậc cha mẹ đã được nghe PGS-TS Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện giáo dục trẻ thông minh sớm cung cấp một số thông tin về phương pháp giáo dục mới này, đồng thời cung cấp một số kiến thức như: Thế nào là trẻ thông minh sớm; vì sao phải giáo dục trẻ thông minh sớm, làm cách nào để giáo dục trẻ đúng phương pháp này.

Cùng với những thông điệp bổ ích gửi đến các bậc phụ huynh, PGS-TS Nguyễn Minh Đức cũng giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của phụ huynh đối với chương trình học.

Phát biểu tại hội thảo, đại diện lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đánh giá cao sự có mặt của ischool trong việc góp phần đa dạng hóa phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ. Mong muốn, với phương pháp giáo dục mới của ischool, trẻ em trên địa bàn sẽ được tạo điều kiện học tập, vui chơi và phát triển hài hòa trong một môi trường tốt nhất.  

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast