Giao lưu Toán tuổi thơ tiểu học cấp tỉnh

(Baohatinh.vn) - Thực hiện nhiêm vụ năm học 2013-2014, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh vừa tổ chức giao lưu Toán tuổi thơ tiểu học cấp tỉnh lần thứ nhất cho học sinh lớp 5.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giải cho các học sinh đạt giải
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giải cho các học sinh đạt giải

Chương trình giao lưu gồm có 3 phần: Phần giao lưu cá nhân, mỗi học sinh làm một bài thi gồm 16 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm ghi đáp số và 10 câu hỏi tự luận trong thời gian 30 phút; phần thi giao lưu với khán giả (gồm 6 em trong trong đội tuyển và các cổ động viên) bắt thăm trả lời câu hỏi của BTC; phần thi giao lưu đồng đội gồm 6 bài in sẵn dưới hình thức tự luận, các thành viên trong đội có thể trao đổi, thảo luận trong quá trình làm bài.

Thể hiện sự xuất sắc qua các phần thi, đã có 10 em đoạt giải Nhất, 15 em giải Nhì, 20 em giải Ba và 27 em được trao giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất đồng đội cho đoàn Kỳ Anh, giải Nhì cho đoàn TP. Hà Tĩnh và Hương Sơn.

Đây là sân chơi bổ ích, lý thú, tạo điều kiện cho các em học sinh và các thầy cô giáo trao đổi kinh nghiệm trong học tập và giảng dạy môn Toán, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi Toán.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast