GNI trao hàng viện trợ cho học sinh khó khăn huyện Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Chiều 31/8, ông Đôn Tuấn Phong - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài đại diện cho Tổ chức Good Neightbors International (GNI) Hàn Quốc đã trao hàng viện trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Hương Sơn - Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng dự lễ.

Tại buổi kễ, học sinh Trường THCS Trung Phú (Sơn Trung, Hương Sơn) đại diện cho học sinh khó khăn của 17 trường trên địa bàn huyện Hương Sơn đã tiếp nhận số quần áo do tổ chức GNI trao tặng.

GNI trao hàng viện trợ cho học sinh khó khăn huyện Hương Sơn ảnh 1
GNI trao hàng viện trợ cho học sinh khó khăn huyện Hương Sơn ảnh 2

Ông Đôn Tuấn Phong và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện trao quà tượng trưng cho các em học sinh Trường THCS Trung Phú

Hoạt động này nằm trong chương trình trao 300 thùng quần áo trị giá 252.454 USD cho học sinh của 13 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Đôn Tuấn Phong - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài cho biết, trong nhiều năm qua, GNI liên tục triển khai các chương trình viện trợ hữu ích tại Việt Nam.

Ông Đôn Tuấn Phong cũng đề nghị tỉnh Hà Tĩnh phản hồi lại với Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam về tính thiết thực của hàng viện trợ để thông tin tới các nhà tài trợ nhằm điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thực tế.

GNI trao hàng viện trợ cho học sinh khó khăn huyện Hương Sơn ảnh 3

Hoạt động này nằm trong chương trình trao 300 thùng quần áo trị giá 252.454 USD cho học sinh Hà Tĩnh.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện gửi lời cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tài trợ của Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam và GNI dành cho Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cam kết sẽ chỉ đạo ngành GD&ĐT sử dụng đúng mục đích và trao tận tay các phần quà cho tất cả các em học sinh trước dịp khai giảng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast