GoldenWest trao 500 cuốn sách giáo dục phòng chống bom mìn

(Baohatinh.vn) - Hôm nay, Tổ chức Nhân đạo GoldenWest tổ chức trao tặng 500 cuốn sách giáo dục phòng chống bom mìn cho trường Tiểu học Sơn Châu (Hương Sơn) và tiểu học thị trấn Đức Thọ (Đức Thọ).

Đoàn trao tặng sách cho trường tiểu học Sơn Châu (Hương Sơn)...
Đoàn trao tặng sách cho trường tiểu học Sơn Châu (Hương Sơn)...

Buổi sáng, GoldenWest đến gặp gỡ, giao lưu với thầy trò trường tiểu học Sơn Châu (Hương Sơn) và trao tặng nhà trường 200 cuốn sách “Cuộc phiêu lưu của Vĩnh và Trinh” được viết bằng hai thứ tiếng Việt và Anh.

Sách kể câu chuyện của hai anh em Vĩnh và Trinh, được minh họa bằng những hình ảnh sống động, đầy màu sắc, qua đó, giúp trẻ em hiểu một cách đơn giản về những nguy hiểm của bom mìn và những việc cần làm khi phát hiện vật liệu chưa nổ.

Chiều cùng ngày, đoàn đã trao 300 cuốn sách như trên cho trường tiểu học thị trấn Đức Thọ.

... và trường tiểu học thị trấn Đức Thọ
... và trường tiểu học thị trấn Đức Thọ

Được biết, đây là lần thứ 2 tổ chức Nhân đạo GoldenWest trao tặng sách cho tỉnh Hà Tĩnh.

Tổ chức Nhân đạo GoldenWest là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận của Hoa Kỳ, thành lập năm 1997, chuyên phát triển các công nghệ, các giải pháp và chương trình đào tạo, sáng tạo, phù hợp cho công tác rà phá, xử lý bom mìn nhân đạo tại cộng đồng.

Kể từ năm 2009, GoldenWest đã tặng gần 9000 cuốn sách giáo dục cho học sinh các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, các tỉnh khu vực Tây Nguyên – những khu vực có nguy cơ tai nạn bom mìn cao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast