Khai giảng lớp đào tạo cán bộ khoá I phục vụ dự án Formosa

Sáng 12-7, Công ty TNHH G.T Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh phối hợp với trường Đại học Hà Tĩnh và trường Đại học Bách khoa Hà Nội khai giảng lớp đào tạo cán bộ khoá I. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã tới dự lễ khai giảng.

Tham gia khóa học lần này có 39 học viên, là những kỹ sư được Công ty TNHH G.T Hưng Nghiệp Formosa trực tiếp tuyển chọn từ trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian 3 tháng, các học viên được đào tạo chuyên sâu 2 nội dung là tiếng Đài Loan và chuyên môn về chế tạo máy gang thép.

Lớp trưởng Tăng Bá Hương: "Chúng em xin hứa quyết tâm học tập tốt"
Lớp trưởng Tăng Bá Hương: "Chúng em xin hứa quyết tâm học tập tốt"

Phát biểu tại lễ khai giảng, PCT UBND tỉnh Võ Kim Cự hoan nghênh tinh thần hợp tác giữa Formosa với Đại học Hà Tĩnh, Đại học Bách Khoa Hà Nội và nhấn mạnh: “ Chúng tôi rất tin tưởng và hy vọng. Mong rằng, sau khoá đào tạo này, các em sẽ trở thành những người cán bộ đủ tâm và đủ tầm để phục vụ dự án, trở thành một lực lượng nòng cốt đưa dự án vào hoạt động bước đầu thành công và phát triển”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi sự phối hợp giữa 3 đơn vị trên cơ sở đoàn kết - hợp tác – phát triển bền vững và bảo đảm lợi ích chung. Về phía tỉnh Hà Tĩnh, sẽ luôn đồng hành cùng các đơn vị với tinh thần trách nhiệm cao, sẽ tạo điều kiện tốt nhất để khoá I được đào tạo đáp ứng yêu cầu và tiếp tục cho những khoá tiếp theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast