Kỳ Anh: Tưng bừng tuần lễ học tập suốt đời

Nhằm nâng cao nhận thức trong quần chúng nhân dân, xây dựng xã hội học tập tại địa phương, sáng ngày 2-10, Hội Khuyến học huyện Kỳ Anh phối hợp với phòng GD-ĐT đã tổ chức ngày hội “Tuần lễ học tập suốt đời” với chủ đề “Học để trở thành người công dân tốt” tại trường THCS Kỳ Trinh.

Quang cảnh tại buổi lễ “tuần lễ học tập suốt đời tại Trường THCS Kỳ Trinh, Kỳ Anh
Quang cảnh tại buổi lễ “tuần lễ học tập suốt đời tại Trường THCS Kỳ Trinh, Kỳ Anh

Thực hiện Chủ trương của Bộ GD-ĐT về tổ chức “Tuần lễ học tập suốt đời” với chủ đề “Học để trở thành người công dân tốt”, “Học tập suốt đời - chìa khóa của mọi thành công”, “ sự học là vô cùng”, huyện Kỳ Anh phát độngmạnh mẽ phong trào từ ngày 1-10 đến ngày 7-10. Nội dung cuộc phát động kêu gọi: mọi người, mọi nhà, mọi tổ chức kinh tế xã hội, các tổ chức giáo dục hãy tạo mọi điều kiện và mở rộng cơ hội bình đẳng trong học tập- đào tạo cho mọi người, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người học từ già đến trẻ và mở rộng cơ hội trong học tập.

Buổi phát động đã gửi đến toàn thể nhân dân huyện nhà thông điệp của “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2012: Sự học là vô cùng, ai không học là lùi, học để trở thành người công dân tốt, học để tìm việc làm..

Chương trình kéo dài đến hết ngày 7-10 với nhiều hoạt động ý nghĩa như băng rôn, biểu ngữ, hình ảnh Bác Hồ với học tập suốt đời tại các thôn, xã, các cơ sở giáo dục dạy nghề đông thời tuyên dương những gương tiêu biểu, điển hình về học tập

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast