Ký kết hợp tác tuyển dụng, đào tạo nhân lực cho Formosa

Sáng 27/11, tại KKT Vũng Áng, Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) phối hợp với Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Chí (Đài Loan) và Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Trường Đại học Huế tổ chức ký kết biên bản hợp tác tuyển dụng, đào tạo sinh viên phục vụ cho dự án luyện thép của FHS.

Ký kết hợp tác tuyển dụng, đào tạo nhân lực cho Formosa ảnh 1

Các trường học ký cam kết phối hợp đào tạo nhân lực cho FHS

Theo thoả thuận được ký kết, các bên liên quan sẽ tổ chức tuyển chọn những sinh viên có nguyện vọng làm việc tại FHS đang theo học các ngành: cơ khí, điện tử, cơ điện, tự động hóa và vật liệu tại Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Trường Đại học Huế để tiếp tục tham gia khóa học chuyên ngành tại Đại học Khoa học Kỹ thuật Minh Chí (Đài Loan) theo kế hoạch giảng dạy được FHS và trường này xây dựng.

Trong quá trình học tập chuyên ngành, FHS sẽ tạo điều kiện tối đa để các sinh viên học tập tiếng Trung và thực tập làm quen với môi trường công việc sản xuất gang thép.

Sau khi hoàn thành khóa học, các sinh viên đủ điều kiện sẽ được tuyển dụng làm việc lâu dài tại FHS và được hưởng lương theo tiêu chuẩn của FHS, trong đó khoản phụ cấp đặc biệt sẽ được áp dụng theo hạng mục lưu học sinh tốt nghiệp ở nước ngoài.

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast