Kỷ niệm 5 năm thành lập trường Đại học Hà Tĩnh

Sáng ngày 12/5 Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập ( 2007-2012).

Thừa uỷ quyền Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã trao tặng nhà trường cờ thi đua xuất sắc

Thừa uỷ quyền Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã trao tặng nhà trường cờ thi đua xuất sắc

Trong 5 năm qua trường Đại học Hà Tĩnh đã từng bước khắc phục khó khăn phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích nổi bật. Quy mô tuyển sinh của nhà trường ngày càng mở rộng, đến nay đã có gần 8.400 HS-SV theo học tại 53 mã ngành. Cùng với việc tăng cường phát triển mới các mã ngành, chất lượng đào tạo cũng từng bước được cải thiện với số lượng HS-SV tốt nghiệp lọai khá, giỏi năm sau cao hơn năm trước. Để nâng cao chất lượng, nhà trường còn đặc biệt chú trọng việc triển khai nhiều giải pháp đồng bộ trong việc đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, liên kết với các trường đại học trong và ngoài nước... Hoạt động đào tạo dựa trên nhu cầu xã hội của nhà trường đã góp phần to lớn trong việc đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao của địa phương và cả nước trong thời kỳ mới.

Thừa uỷ quyền chủ tịch nước CHDCND Lào, lãnh đạo Bộ GD Lào đã trao tặng nhà trường Huân chương Hữu Nghị

Thừa uỷ quyền chủ tịch nước CHDCND Lào, lãnh đạo Bộ GD Lào đã trao tặng nhà trường Huân chương Hữu Nghị

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã gửi tới tập thể BGH, các cán bộ giảng viên, HS-VS nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất đồng thời biểu dương những thành tích xuất sắc mà nhà trường đã đạt được trong chặng đường vừa qua. Trong sự phát triển chung của đất nước, Hà Tĩnh cũng đang chuyển mình bằng sự có mặt của nhiều dự án lớn đang được triển khai trên địa bàn. Vì thế để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao đồng chí cũng mong muốn, tập thể cán bộ, giảng viên HS-SV nhà trường sẽ luôn đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, phát triển theo hướng đa cấp, đa ngành, chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo; gắn công tác đào tạo với nghiên cứu khoa học, tạo việc làm; Đẩy mạnh việc thu hút đội ngũ giảng viên giỏi, tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo, liên kết; Tranh thủ sự giúp đỡ hỗ trợ về vốn để đẩy nhanh tiến độ xây dựng CSVC tại địa điểm mới. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của chặng đường 5 năm xây dựng và trường thành để khắc phục mọi khó khăn vươn lên khẳng định vị thế của mình trong đào tạo nguồn nhân lực.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong chặng đường vừa qua, tại lễ kỷ niệm trường đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc; được Chủ tịch nước CHDCND Lào trao tặng Huân chương Hữu Nghị, được Tỉnh uỷ- HĐND-UBND tỉnh tặng bức trướng mang dòng chữ: Trường Đạị học Hà Tĩnh Đoàn kết- năng động- sáng tạo nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast