Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến chúc mừng CBGV-NV Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, Trường Chính trị Trần Phú, Trường Đại học Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Sở GD&ĐT...

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Sở GD&ĐT...

Chúc mừng ngành GD&ĐT Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những thành tích mà ngành giáo dục tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là trong việc đào tạo mũi nhọn, sáp nhập trường, đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học…

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn, thời gian tới các thầy cô giáo, các nhà trường không ngừng cố gắng, phát huy những thành quả đã đạt được góp phần vào sự đổi mới sự nghiệp giáo dục đào tạo tỉnh nhà. Ngành GD&ĐT cần đặc biệt chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tập trung cao cho việc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo theo Nghị quyết TƯ 8 (khóa XI), thường xuyên đổi mới chương trình, phương pháp giảng dạy.

... chúc mừng Trường Chính trị Trần Phú...

... chúc mừng Trường Chính trị Trần Phú...

Tại Trường chính trị Trần Phú, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và đoàn vui mừng trước những thành tựu mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức từ tỉnh đến cơ sở. nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đã được chú trọng và đạt được kết quả khá cao.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn nhà trường tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giảng viên, từng bước đáp ứng yêu cầu giảng dạy và thực hiện các nhiệm vụ của tỉnh nhà.

... và chúc mừng Trường Đại học Hà Tĩnh

... và chúc mừng Trường Đại học Hà Tĩnh

Đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đã đến chúc mừng thầy trò Trường Đại học Hà Tĩnh. Trong những năm qua, với những nỗ lực vượt bậc của tập thể giáo viên, sinh viên nhà trường, Trường ĐH Hà Tĩnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các lĩnh vực. Công tác xây dựng CSVC tại cơ sở mới vượt kế hoạch, nhà trường đã đưa 3.000 sinh viên vào cơ sở mới. Trong công tác đào tạo, năm học vừa qua đã có hơn 1.400 sinh viên ở các hệ ĐH, CĐ, TCCN tốt nghiệp ra trường, đến nay nhiều em đã có việc làm. Năm học 2013 - 2014, nhà trường đón gần 1.300 sinh viên mới ở hệ chính quy và 590 HS, SV tại 7 tỉnh của nước bạn Lào.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình biểu dương, đánh giá cao những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, lưu ý trong năm học mới, trường tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập, quán triệt tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, quan tâm đến việc đào tạo theo nhu cầu xã hội…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast