Lãnh đạo tỉnh dự khai giảng điểm năm học mới

Sáng 3-9, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Trưởng BTC Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đã dự khai giảng điểm năm học mới ở Cẩm Xuyên và TP. Hà Tĩnh

Trường THPT Hà Huy Tập: Khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Trong không khí vui tươi phấn khởi, các thầy, cô giáo và 1.693 học sinh trường THPT Hà Huy Tập (Cẩm Xuyên) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011-2012 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia bậc trung học. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đã tham dự lễ khai giảng

Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia bậc trung học cho Trường THPT Hà Huy Tập
Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia bậc trung học cho Trường THPT Hà Huy Tập

Năm học qua, trường THPT Hà Huy Tập tiếp tục phát triển và giành được nhiều thành tích xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực hoạt động. Trường đã có 40 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 1 giải nhất, 5 giải nhì; một trong 10 trường của tỉnh có tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%; 292 học sinh đậu các trường Đại học, Cao đẳng (nguyện vọng 1);…trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiến tiến suất sắc” cấp ngành.

Phát biểu tai lễ khai khai giảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình biểu dương những kết quả mà thầy cô giáo và các em học sinh trường THPT Hà Huy Tập trong thời gian qua.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trao Bằng khen UBND tỉnh cho Hiệu trưởng trường THPT Hà Huy Tập
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trao Bằng khen UBND tỉnh cho Hiệu trưởng trường THPT Hà Huy Tập

Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, bước vào năm học mới, trường THPT Hà Huy cần phấn đấu thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành giáo dục; các thầy cô giáo phải tâm huyết với nghề, gần gủi với học sinh, trở thành tấm gương sáng để cho các em học sinh noi theo; học sinh của trường phải cố gắng học thật giỏi, trau dồi đạo đức thật tốt, tránh xa các tai tệ nạn xã hội và thực hiện đúng trọng trách của người học sinh; các cấp ủy, chính quyền các cấp, phụ huynh học sinh cần có sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ với BGH nhà trường để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, giáo dục con em mình một cách có hiệu quả, góp phần quan trọng vào sự nghiệp chung của giáo dục.

Một số hình ảnh trong ngày khai giảng

Bí thư Huyện ủy Cẩm Xuyên Nguyễn Văn Huyên đánh trống khai trường
Bí thư Huyện ủy Cẩm Xuyên Nguyễn Văn Huyên đánh trống khai trường
Hát mừng năm học mới
Hát mừng năm học mới

Trường Tiểu học Nguyễn Du: Rộn ràng trống hội khai trường

Sáng nay- 3/9 Trường Tiểu học Nguyễn Du ( Thành phố Hà Tĩnh) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng đại diện lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh, Sở GD-ĐT đã đến dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tặng hoa chúc mừng tập thể giáo viên và học sinh

Với những cố gắng không mệt mỏi của tập thể giáo viên và học sinh, trong năm học vừa qua Trường tiểu học Nguyễn Du đã đạt đựơc những kết quả đáng tự hào. Trường được công nhận chuẩn mức độ 2 và đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng bằng khen. Chất lượng học tập ngày càng được nâng lên, đặc biệt là chất lượng mũi nhọn với 3 em đạt giải quốc gia môn tiếng Anh, 18 em đạt giải trong cuộc thi giải toán qua mạng và 22 em đạt học sinh giỏi tỉnh khối 5...

Rực rỡ cờ hoa, tưng bừng tiếng hát đón chào năm học mới

Phát biểu tại lễ khai giảng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và mong muốn trong năm học mới này, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường sẽ tiếp tục khắc phục những hạn chế, phát huy thế mạnh để vươn lên đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Đặc biệt là việc đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục, tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động ''Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh'' và các cuộc vận động lớn của ngành.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast