Nâng cao nhận thức pháp luật về ATGT cho hơn 300 SV trường nghề

(Baohatinh.vn) - Sáng 13/3, Chi đoàn Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn trường CĐ nghề Việt - Đức tổ chức chương trình "Tuyên truyền Luật Giao thông năm 2015" cho hơn 300 ĐVTN và sinh viên trong trường.

Nâng cao nhận thức pháp luật về ATGT cho hơn 300 SV trường nghề ảnh 1

Tại buổi tuyên truyền, các ĐVTN và sinh viên Trường CĐ nghề Việt - Đức đã nghe tóm tắt tình hình an toàn giao thông, tai nạn giao thông xảy ra trong năm 2014, đặc biệt là dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015 vừa qua.

Nâng cao nhận thức pháp luật về ATGT cho hơn 300 SV trường nghề ảnh 3

SV trả lời các câu hỏi, tình huống của chương trình

Đại diện Ban ATGT tỉnh cũng phổ biến pháp luật an toàn giao thông đường bộ; những quy định về xử lý đối với người điều khiển mô tô, xe máy, xe máy điện, xe đạp điện vi phạm các lỗi như: không đội hoặc đội mũ bảo hiểm không đúng cách, sử dụng bia rượu khi tham gia giao thông...

Nâng cao nhận thức pháp luật về ATGT cho hơn 300 SV trường nghề ảnh 4

BTC trao quà cho các thi sinh trả lời đúng các câu hỏi của chương trình đặt ra.

Cũng tại buổi tuyên truyền, các bạn ĐVTN, sinh viên đã được trả lời những câu hỏi, tình huống xoay quanh các vấn đề về pháp luật an toàn giao thông, hình thức và mức xử phạt khi vi phạm giao thông .

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các ĐVTN, sinh viên nâng cao kiến thức và hiểu biết về luật giao thông, tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast