Nhiều hoạt động hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(Baohatinh.vn) - Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa...

* Trong những năm qua, ngành giáo dục Hương Sơn đã có những bước phát triển và đạt được những kết quả khá nổi bật. Chất lượng giáo dục toàn diện thuộc tốp đầu của tỉnh; chất lượng mũi nhọn có bước đột phá mạnh mẽ, nhiều học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi cấp tỉnh và cấp quốc gia; chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục được nâng lên...

nhieu hoat dong huong toi ngay nha giao viet nam 20 11

Đến nay, toàn huyện đã có 84 cơ sở giáo dục khá khang trang, hiện đại, trong đó có 18/32 trường mầm non, 29/29 trường tiểu học, 14/17 trường THCS và 3/4 trường THPT đạt chuẩn quốc gia. Trong hai năm qua, ngành giáo dục - đào tạo Hương Sơn được tỉnh và Bộ GD&ĐT tặng cờ thi đua xuất sắc.

Tại buổi gặp mặt cán bộ quản lý ngành giáo dục trong toàn huyện vừa được tổ chức nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, tri ân các thế hệ thầy cô giáo đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của huyện nhà…

* Huyện Cẩm Xuyên vừa long trọng tổ chức lễ tuyên dương giáo viên tiêu biểu lần thứ 5, giai đoạn 2014-2016. 39 cán bộ, giáo viên được tuyên dương lần này là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho 2.450 giáo viên thuộc 77 cơ sở giáo dục ở cả 4 cấp học từ mầm non đến THPT trong toàn huyện. Đây là những điển hình cho sự tận tụy, say mê, có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại các nhà trường và là hạt nhân của sự đoàn kết, giúp nhau cùng tiến bộ...

nhieu hoat dong huong toi ngay nha giao viet nam 20 11

Được biết, trong dịp này, Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Xuyên cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: thi đua dạy tốt - học tốt, văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao... Trong đó, vòng chung kết giải thể thao truyền thống toàn ngành thu hút hơn 300 VĐV tham thi đấu ở các môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, cờ vua, kéo co truyền thống.

nhieu hoat dong huong toi ngay nha giao viet nam 20 11

Lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên thay mặt BTC trao giải Nhất bóng chuyền nam cho đội Trường THCS thị trấn Cẩm Xuyên

Kết quả chung cuộc, BTC đã trao giải Nhất bóng chuyền nam cho đội Trường THCS thị trấn Cẩm Xuyên, giải Nhất bóng chuyền nữ cho đội Tiểu học Cẩm Quan; giải Nhất kéo co nam cho đội THCS Minh Lạc, giải Nhất kéo co nữ cho đội Tiểu học Cẩm Dương và các giải Nhất, Nhì, Ba cho các bộ môn thi đấu tại vòng chung kết lần này.

BTC cũng đã trao giải Xuất sắc cho các đơn vị Tiểu học Cẩm Quan, Tiểu học Cẩm Dương, Tiểu học Cẩm Minh, THCS Mỹ Duệ, THCS Cẩm Trung, THCS Minh Lạc, THCS Cẩm Dương.

* Sáng 18/11, Phòng Giáo dục huyện Lộc Hà tổ chức trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá nữ giáo viên toàn huyện năm 2016.

nhieu hoat dong huong toi ngay nha giao viet nam 20 11
nhieu hoat dong huong toi ngay nha giao viet nam 20 11

Giải đấu được tổ chức từ vòng loại cụm với 33 đội, được chia thành 8 bảng bắt đầu từ ngày 2/11. Qua các vòng thi đấu, Ban Tổ chức đã chọn được 8 đội vào thi đấu vòng chung kết.

nhieu hoat dong huong toi ngay nha giao viet nam 20 11
nhieu hoat dong huong toi ngay nha giao viet nam 20 11

Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải

Tại vòng chung kết, các đội bóng đã thi đấu với tinh thần thể thao nhiệt huyết, thu hút đông đảo cổ động viên là học sinh, phụ huynh đến xem và cổ vũ. Ở trận chung kết, đội bóng nữ giáo viên Trường Mầm non xã Thạch Bằng đã xuất sắc chiến thắng đội bóng nữ Trường Mầm non xã Bình Lộc để giành chức vô địch.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast