Phát động phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài năm 2015

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/12, Hội Khuyến học Hà Tĩnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ X nhằm đánh giá hoạt động năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 và bàn công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ thứ IV.

Phát động phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài năm 2015 ảnh 1

Phát động phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài và tổ chức ký giao ước thực hiện phong trào năm 2015.

Năm 2014, hoạt động khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập có sự phát triển về chất. Hội Khuyến học các cấp, nhất là cấp cơ sở đã phối hợp với các đoàn thể, trường học vận động hội viên và nhân dân thực hiện hiệu quả Cuộc vận động xây dựng gia đình, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học ở các địa phương; đã huy động 28 tỷ 512 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học.

Hội Khuyến học các cấp đã khuyến dạy, khuyến học và khuyến tài cho giáo viên, học sinh và sinh viên 90.565 suất quà với số tiền 18 tỷ 930 triệu đồng.

Về đại hội khuyến học các cấp, đến nay, cơ bản hoàn thành đại hội cấp cơ sở.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến trong triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2015; thực hiện tốt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”; tổ chức thành công Đại hội Hội Khuyến học tỉnh lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020.

Phát động phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài năm 2015 ảnh 2
Phát động phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài năm 2015 ảnh 3

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm, Hội Khuyến học tỉnh đã trao cờ thi đua xuất sắc của trung ương Hội cho các hội khuyến học: TP Hà Tĩnh, Nghi Xuân, Hương Sơn; trao bằng khen của trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho 6 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập năm 2014.

Cũng tại hội nghị, Hội Khuyến học tỉnh đã phát động phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài và tổ chức ký giao ước thực hiện phong trào năm 2015.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast