Thành Phố Hà Tĩnh: Hoàn tất công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT

Thành Phố Hà Tĩnh vừa tổ chức đoàn liên ngành gồm lãnh đạo Thành Phố, phòng y tế, công an và phòng giáo dục đào tạo đi kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp trung học phổ thông ở các hội đồng thi trên địa bàn thành phố .

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Thành Phố Hà Tĩnh có 3 hội đồng thi gồm: Trường THCS Lê Văn Thiêm, THPT Phan Đình Phùng và Trường THPT Năng khiếu tỉnh với 80 phòng thi, 1.923 thí sinh đăng ký dự thi.

Theo báo cáo của các hội đồng thi và qua kiểm tra cho thấy: Đến thời điểm này các trường đã hoàn thành việc hướng dẫn cho thí sinh ôn tập các môn thi tốt nghiệp, cho thí sinh đăng ký thi, lập danh sách dự thi. Các phương án phối hợp tổ chức bảo vệ thi, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau kỳ thi được chuẩn bị khá chu đáo. Các hội đồng thi đã chuẩn bị đầy đủ văn phòng phẩm, các văn bản cho hội đồng tổ chức thi. Các điều kiện phục vụ đảm bảo cho kỳ thi: phòng thi, phòng hội đồng thi, phòng y tế, máy điện thoại trực thi và máy vi tính nối mạng được giám sát chặt chẽ, được niêm phong các cổng kết nối thông tin bảo đảm kịp thời, bí mật. Các điều kiện phục vụ được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc .

Sau khi đi kiểm tra, các thành viên trong đoàn công tác Thành Phố Hà Tĩnh cũng đã lưu ý các hội đồng thi tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt kỷ luật, trật tự trong các phòng thi, bảo đảm sự công bằng giữa các thí sinh, nhằm tạo niềm tin đối với thí sinh và người nhà thí sinh, bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế .

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast