Thống nhất kế hoạch Đại hội biểu dương gia đình, dòng họ hiếu học, cộng đồng dân cư khuyến học tiêu biểu

Chiều 3/4, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa đã chủ buổi làm việc với Hội khuyến học tỉnh để nghe báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian qua và thống nhất kế hoạch chuẩn bị Đại hội biểu dương gia đình, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học tiêu biểu cấp tỉnh lần thứ 3.

Trong quý 1 vừa qua, Tỉnh hội Khuyến học đã tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với nguồn kinh phí hơn 450 triệu đồng. Hội đã tổ chức trao học bổng Mai Vàng, Lá Xanh, Phú Mỹ Hưng, Công ty TNHH Grobest cho học sinh nghèo vượt khó, đồng thời vinh danh tấm lòng vàng khuyến học cho 21 tổ chức, cá nhân đã có đóng góp lớn trong công tác khuyến học của tỉnh.

Đối với hoạt động biểu dương gia đình, dòng họ hiếu học, khu dân cư khuyến học tiêu biểu, thực hiện chủ trương của cấp trên, thời gian qua, Hội khuyến học tỉnh đã chỉ đạo hoàn thành việc tổ chức Đại hội biểu dương gia đình, dòng họ hiếu học, cộng đồng dân cư khuyến học tiêu biểu ở 2 cấp cơ sở và huyện, Đại hội cấp tỉnh dự kiến diễn ra 1 buổi vào ngày 17/4 với lượng khách mời 299 đại biểu.

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa ghi nhận những nỗ lực của Hội khuyến học tỉnh trong việc tranh thủ mọi nguồn lực phát triển quỹ, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập trên mảnh đất Hồng Lam, đồng thời đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy nhất trí với kế hoạch Đại hội của Hội khuyến học tỉnh, nhưng lưu ý số lượng khách mời cần rút gọn hơn, vấn đề ngân sách cho công tác khen thưởng cần có sự phối hợp hỗ trợ của các sở, ban, ngành liên quan.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast