TP. Hà Tĩnh tuyên dương GV-HS giỏi năm học 2015-2016

(Baohatinh.vn) - Chiều 1/6, UBND thành phố Hà Tĩnh tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2015-2016.

tp ha tinh tuyen duong gv hs gioi nam hoc 2015 2016

Lãnh đạo TP Hà Tĩnh trao tặng giấy khen cho các tập thể nhà trường

Năm học 2015-2016, ngành Giáo dục thành phố Hà Tĩnh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học. Cùng với việc chăm lo giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức, nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng giáo dục toàn diện… việc phát hiện, bồi dưỡng chất lượng mũi nhọn được các nhà trường đặc biệt quan tâm.

Phong trào thi đua dạy giỏi, học giỏi tiếp tục khẳng định được bề dày truyền thống với những kết quả đáng tự hào. Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia được tăng về số lượng và chất lượng, với 87 em đoạt giải ở các bộ môn văn hoá, giao lưu tài năng tiếng Anh, Olimpic tiếng Anh qua mạng Internet, giải toán trên máy tính cầm tay, tin học trẻ, Hội khoẻ Phù Đổng... Toàn thành phố có 404 em học sinh giỏi cấp tỉnh và 1.391 học sinh giỏi cấp thành phố.

tp ha tinh tuyen duong gv hs gioi nam hoc 2015 2016

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, UBND TP. Hà Tĩnh trao thưởng cho các học sinh...

Một số trường như: THPT Chuyên Hà Tĩnh, THPT Phan Đình Phùng, THCS Lê Văn Thiêm, THSC Nam Hà, Tiểu học Bắc Hà, Tiểu học Nguyễn Du... tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt của mình trong công tác phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi.

Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt cũng đã tạo động lực cho tập thể giáo viên ở các bậc học không ngừng cố gắng, đổi mới phương pháp giảng dạy. Tại Hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, đã có 22 giáo viên ở các cấp học trên địa bàn thành phố đạt giải, trong đó có 1 giải Nhất và 2 giải Nhì…

tp ha tinh tuyen duong gv hs gioi nam hoc 2015 2016

... và giáo viên đạt thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, UBND thành phố Hà Tĩnh đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể, 517 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học; Hội Khuyến học thành phố tặng thưởng 47 học sinh có thành tích xuất sắc.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast