TP Hà Tĩnh tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2012 - 2013

Sáng 31/5, thành phố Hà Tĩnh tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2012 - 2013.

Năm học 2012-2013, ngành giáo dục thành phố Hà Tĩnh đã cơ bản hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học. Trong thành tích nổi bật toàn diện đó, phong trào thi đua dạy giỏi, học giỏi tiếp tục khẳng định được bề dày truyền thống. Toàn thành phố có 89 học sinh giỏi tỉnh ở các môn Văn, Toán, tiếng anh lớp 9, giải toán trên máy tính cầm tay, văn hay chữ đẹp...

Đại diện lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh trao giấy khen cho các em học sinh tại lễ phát thưởng
Đại diện lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh trao giấy khen cho các em học sinh tại lễ phát thưởng

Ngoài việc tổ chức và tham gia tốt các cuộc thi HSG văn hoá cấp tỉnh, các cuộc thi qua mạng cấp trường, cấp thành phố cũng được các trường quan tâm chỉ đạo tích cực.

Các cuộc thi đã thu hút 1.851 học sinh dự thi và đã có 1.413 học sinh được công nhận HSG cấp thành phố.

Một số trường như: TH Nguyễn Du, TH Bắc Hà, TH Trần Phú, THCS Lê Văn Thiêm, THCS Đại Nài, THSC Nam Hà.. tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt của mình trong công tác phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi.

Tại buổi lễ đã có 5 tập thể, 120 học sinh và 13 giáo viên được UBND thành phố tặng giấy khen; Báo Đầu tư, Quỹ khuyến học Hồng Lam và Hội khuyến học thành phố cũng đã tặng 100 suất quà cho các giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên dạy giỏi, học giỏi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast