Trao 166 suất "Học bổng khuyến học bà Nguyễn Thị Cẩn"

Chiều 31/5, Phòng GD&ĐT huyện Can Lộc phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức lễ trao tặng “Học bổng khuyến học bà Nguyễn Thị Cẩn” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

166 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng) của bà Nguyễn Thị Cẩn ở khối 5, thị trấn Nghèn đã đến với các em học sinh mồ côi, con thương binh liệt sỹ, tàn tật, con gia đình nông dân nghèo nhưng biết vươn lên trong cuộc sống và đạt thành tích cao trong học tập.

Số tiền học bổng này nhờ sự tài trợ của con trai bà Nguyễn Thị Cẩn là anh Nguyễn Viết Tuấn, một doanh nghiệp thành đạt tại thành phố Hồ Chí Minh, và một phần do bà dành dụm đóng góp để chia sẻ bớt gánh nặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập.

Những suất học bổng này sẽ giúp đỡ được phần nào cho các em trong quá trình học tập, là nguồn động lực giúp các em vươn lên trong cuộc sống và học tập, tiếp tục phấn đấu để sau này sẽ trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Được biết đây là năm thứ ba “Học bổng khuyến học bà Nguyễn Thị Cẩn” được Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với Hội Khuyến học huyện và bà Nguyễn Thị Cẩn trao đến các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Can Lộc, với tổng số tiền 50 triệu đồng/năm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast