Trao 890 suất học bổng "Vì em hiếu học"

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/9, tại Cẩm Xuyên, Tập đoàn Viễn thông quân đội, Chi nhánh Viettel tại Hà Tĩnh phối hợp với Hội khuyến học tỉnh và Sở GD&ĐT tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh cùng dự.

Trao 890 suất học bổng "Vì em hiếu học" ảnh 1
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh và lãnh đạo Chi nhánh Viettel tại Hà Tĩnh trao học bổng cho các em học sinh

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ động viên các em học sinh nỗ lực hơn nữa trên con đường học tập, chương trình "Vì em hiếu học" của Viettel đã ra đời năm 2104 với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”.

Trong dịp này, chương trình đã trao 890 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó ở 89 xã miền núi và vùng bãi ngang tại 11 huyện/thị ở Hà Tĩnh (trừ thành phố Hà Tĩnh và thị xã Hồng Lĩnh).

Trao 890 suất học bổng "Vì em hiếu học" ảnh 2
Lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh và huyện Cẩm Xuyên trao học bổng cho các em học sinh

Đây là năm thứ 2 chương trình học bổng "Vì em hiếu học" được thực hiện tại Hà Tĩnh và còn kéo dài trong 10 năm, mỗi năm sẽ trao 890 suất học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh ghi nhận sự đóng góp của Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đối với các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn Hà Tĩnh. Với tính nhân văn cao cả và những món quà ý nghĩa, mong các em học sinh sẽ nỗ lực để vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt hơn nữa.

Trao 890 suất học bổng "Vì em hiếu học" ảnh 3

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng mong trong thời gian tới, Viettel tiếp tục có nhiều chương trình hoạt động quan tâm hơn nữa đến chính sách an sinh xã hội nói chung, sự nghiệp khuyến học nói riêng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast