Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh xếp thứ 3 cả nước về điểm thi Đại học

Với điểm trung bình cộng của tất cả các khối A, A1, B, C, D là 22,5, trường THPT chuyên Hà Tĩnh vươn lên xếp thứ 3 trong số các trường THPT của cả nước có điểm thi đại học cao nhất.

Theo công bố của bộ Giáo dục đào tạo về thống kê điểm trung bình kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013, thì trường THPT chuyên Hà Tĩnh xếp thứ 3 trong số các trường THPT của cả nước. Cụ thể điểm trung bình của tất cả các khối A, A1, B, C, D của trường THPT chuyên Hà Tĩnh là 22,55. Với kết quả này, trường THPT chuyên Hà Tĩnh chỉ xếp sau trường THPT Năng khiếu - Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và trường THPT chuyên Quang Trung tỉnh Bình Phước.

Trường THPT chuyên Hà Tĩnh cũng xếp trên nhiều trường có truyền thống như THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, THPT chuyên Lê Hồng Phong tỉnh Nam Định, THPT chuyên Lam Sơn tỉnh Thanh Hóa, THPT chuyên Phan Bội Châu tỉnh Nghệ An….

Như vậy với 100% học sinh dự thi đậu đại học, 4 học sinh dành danh hiệu thủ khoa, điểm đậu đại học trung bình các khối xếp thứ 3 toàn quốc, trường THPT chuyên Hà Tĩnh đã tiếp tục khẳng định thành tích vượt bậc trong công tác dạy và học.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast