Tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học FPT

9h sáng 20/3 ông Nguyễn Xuân Phong, Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh và các cán bộ Đại học FPT sẽ trả lời trực tuyến về chương trình tuyển sinh và ngành học mới của trường năm 2010.

Ngày 25/4 Đại học FPT sẽ tổ chức tuyển sinh 3 chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng (chuyên ngành mới) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM với chỉ tiêu dự kiến 2.000 sinh viên.

Nội dung thi bao gồm: trắc nghiệm toán, tư duy logic và năng lực xúc cảm (tiếng Việt) trong 120 phút, viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút. Điều kiện trúng tuyển là cần đỗ qua kỳ thi này và đạt từ điểm sàn trở lên trong kỳ thi đại học quốc gia vào tháng 7 tới.

Ông Nguyễn Xuân Phong sẽ trả lời trực tuyến cho phụ huynh, học sinh. Ảnh: P.V.

Ông Nguyễn Xuân Phong sẽ trả lời trực tuyến cho phụ huynh, học sinh. Ảnh: P.V.

9h sáng thứ bảy (20/3), ông Nguyễn Xuân Phong, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh; bà Trần Phương Lan, Phó Viện trưởng Viện quản trị kinh doanh trực thuộc Đại học FPT; ông Ngô Thanh Tùng, Trưởng phòng tuyển sinh sẽ trực tiếp trả lời mọi thắc mắc xoay quanh chương trình tuyển sinh và các thông tin khác mà bạn đọc quan tâm.

Bạn có thể đặc câu hỏi về các chủ đề như: cần chuẩn bị gì để tham gia kỳ thi tuyển sinh sắp tới; thí sinh dự thi đại học 2010 sẽ có thêm một nguyện vọng và cơ hội trúng tuyển đại học nữa như thế nào; chuyên ngành đào tạo mới Tài chính – Ngân hàng có điểm gì khác biệt; điều kiện để được học bổng toàn phần và các hỗ trợ tài chính lên đến 90% học phí, các thông tin khác về cuộc sống tại Đại học FPT, công việc của sinh viên sau khi ra trường...

Độc giả tham gia tư vấn trực tuyến có thể gửi câu hỏitại đây.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast