Tuyên dương Võ Anh Đức và Đinh Lê Công đoạt HCV và HCB Olympic Toán quốc tế 2013

Tối 1/8, tại hội trường Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy đã gặp mặt, tuyên dương em Võ Anh Đức (học sinh lớp 12 Toán, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh) đoạt Huy chương Vàng và em Đinh Lê Công (học sinh lớp 12 Toán, Trường THPT Chuyên Đại học Vinh; trú tại phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh) đoạt Huy chương Bạc tại kỳ thi Olympic Toán quốc tế năm 2013.

> Lãnh đạo Bộ GD&ĐT đón đoàn học sinh dự thi Olympic Toán quốc tế về nước

Lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen cho Võ Anh Đức và Đinh Lê Công
Lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen cho Võ Anh Đức và Đinh Lê Công

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng và biểu dương thành tích của em Võ Anh Đức và Đinh Lê Công; đồng thời nhấn mạnh, 2 em là những tấm gương tiêu biểu cho truyền thống hiếu học của quê hương Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Đức và Công tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nỗ lực phấn đấu học tập tốt hơn nữa để góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cũng biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của các thầy cô giáo trong việc bồi dưỡng và tạo điều kiện để các em đạt kết quả cao nhất tại cuộc thi.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng 2 học sinh và gia đình
Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng 2 học sinh và gia đình

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã trao bằng khen cho em Võ Anh Đức, Đinh Lê Công và các thầy giáo: Từ Hữu Sơn (Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh), Lê Xuân Sơn (Trường THPT Chuyên Đại học Vinh); Tổ Toán – Tin (Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh). UBND tỉnh cũng đã giao Sở Tài chính trích 115 triệu đồng trao thưởng cho các cá nhân, tập thể. Quỹ khuyến học đất Hồng Lam cũng đã trao tặng bằng khen cho 2 em.

Sau khi lãnh đạo tỉnh gặp mặt, tặng quà chúc mừng Võ Anh Đức và em Đinh Lê Công, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh cũng tổ chức lễ vinh danh các em ngay tại trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast