Tỷ phú Rudolf Walther thăm Đại học Hà Tĩnh và CĐ Nghề Việt - Đức

(Baohatinh.vn) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hà Tĩnh, sáng nay (3/9), TS. Kambiz Ghawami - Chủ tịch Tổ chức hỗ trợ đại học thế giới Đức, tỷ phú Rudolf Walther (CHLB Đức) và TS. Bùi Công Thọ - Trưởng đại diện Văn phòng Hessen Việt Nam đã tới tham quan Trường Cao đẳng nghề Việt – Đức và Trường Đại học Hà Tĩnh.

Tỷ phú Rudolf Walther thăm Đại học Hà Tĩnh và CĐ Nghề Việt - Đức ảnh 1
Tỷ phú Rudolf Walther thăm Đại học Hà Tĩnh và CĐ Nghề Việt - Đức ảnh 2
Tỷ phú Rudolf Walther thăm Đại học Hà Tĩnh và CĐ Nghề Việt - Đức ảnh 3
Đoàn tham quan cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng nghề Việt – Đức và nói chuyện với lãnh đạo, cán bộ giáo viên nhà trường.

Tới thăm Trường CĐ nghề Việt – Đức và Trường Đại học Hà Tĩnh, PGS. TS Đặng Minh Ất và GS Nguyễn Văn Đính, hiệu trưởng các nhà trường đã thông tin tóm tắt với đoàn về quy mô, chất lượng đào tạo của các đơn vị trong thời gian qua, đồng thời, mong muốn, tỷ phú Rudolf Walther, TS. Kambiz Ghawami và đại diện Văn phòng Hessen Việt Nam sau chuyến tham quan này, sẽ có chương trình hỗ trợ, tài trợ, hợp tác trên một số lĩnh vực để các nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

Tỷ phú Rudolf Walther thăm Đại học Hà Tĩnh và CĐ Nghề Việt - Đức ảnh 4
Tỷ phú Rudolf Walther thăm Đại học Hà Tĩnh và CĐ Nghề Việt - Đức ảnh 5
TS. Kambiz Ghawami, tỷ phú Rudolf Walther (CHLB Đức) cùng các thành viên trong đoàn nghe lãnh đạo nhà trường giới thiệu về hoạt động đào tạo

Nói chuyện với lãnh đạo, cán bộ, giáo viên 2 trường, ông Rudolf Walther đã chia sẻ về thời thơ ấu của ông với nhiều khó khăn trong học tập. Sau những nỗ lực của bản thân, ông đã trở thành chủ một tập đoàn lớn ở CHLB Đức với hơn 4.500 nhân viên...

Đoàn cũng đánh giá cao công tác đào tạo tại Trường CĐ nghề Việt – Đức và Trường Đại học Hà Tĩnh; đồng thời ghi nhận những đề xuất của lãnh đạo các đơn vị để xem xét việc hỗ trợ, hợp tác trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast