7 năm tủi hờn khi anh rời xa vợ sống cùng tôi

Anh luôn so sánh tôi và vợ, chê tôi không giỏi giang khéo léo, hình bóng cô vợ anh luôn len lỏi vào cuộc sống của tôi.

Ngày trước khi mới quen tôi đã biết anh có vợ con, thật sự tôi không hề có ý định theo đuổi người đàn ông này. Anh có lẽ muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông đi cưa cẩm phụ nữ bên ngoài ngay cả khi đã có gia đình nên theo đuổi tôi thời gian dài. Rồi mọi chuyện không ngờ tới với cả tôi và anh, tôi dần dần yêu anh bởi bản tính hiền lành, nhẹ nhàng của anh, anh cũng vậy, yêu tôi rất nhiều. Đến giờ tôi vẫn khẳng định bản tính yếu đuối của mình, không dám can đảm dứt ra khỏi thứ tình cảm sai trai này, chắc do trong tôi quá tôn thờ tình yêu và đã thật sự làm nô lệ cho tình yêu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi và anh rất nhiều lần nói chuyện chia tay mà không làm được. Anh nói yêu tôi nhiều nhưng không thể ly dị vợ. Cái gì đến rồi cũng đến, tôi đã có thai. Anh không như những người đàn ông cặp bồ khác, lại ủng hộ tôi sinh con. Tôi biết anh thật lòng muốn có con và ở với tôi. Anh nói sẽ sống trọn đời với mẹ con tôi. Anh đến bên mẹ con tôi nhưng lại không ly dị vợ. Anh nói giấy tờ không quan trọng mà quan trọng là tình cảm muốn sống với ai thôi. Bảy năm qua anh đã sống không hôn thú với tôi. Tôi tin anh đã thực hiện đúng lời đã nói.

Câu chuyện của tôi chỉ có vậy. Các bạn khi đọc những dòng này sẽ căm ghét tôi và thương cảm cho người vợ của anh. Còn về phía tôi, 7 năm sống với anh đã trải qua bao nhiêu đau khổ. Đúng là gieo nhân nào gặt quả đấy, tôi đã nhận được quả báo. Sống chung với anh nhưng lại nảy sinh ra quá nhiều vấn đề liên quan đến vợ con anh. Anh luôn so sánh tôi và vợ, chê tôi không giỏi giang khéo léo, hình bóng cô vợ anh luôn len lỏi vào cuộc sống của tôi. Rồi những dịp lễ anh đưa mẹ con tôi đi chơi nhưng với thái độ khó chịu, càu nhàu. Tôi hiểu vì anh cảm thấy nợ vợ con mình quá nhiều, không thể làm tròn trách nhiệm với vợ con. Anh ân hận đã đến với tôi và làm các con phải thiệt thòi. Sống với tôi nhưng trái tim anh luôn hướng về vợ con mình.

Tôi biết mình không có quyền ghen tuông với vợ anh nhưng anh lại mang tội lỗi năm xưa bỏ vợ con trút lên đầu tôi. Anh nói ra nhiều câu nói làm tổn thương tôi, ân hận vì đã đến với tôi và còn đổ lỗi tôi đã lừa anh, trói buộc anh bằng đứa con. Thậm chí anh còn nói ở lại đây là vì con chứ làm gì có tình cảm với người đã phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Anh sỉ nhục tôi rất nhiều, không một chút thương tôi, ngày tôi bị ốm nhờ anh mua thuốc anh cũng không mua. Đến với anh tôi thiệt thòi đủ thứ, bị bạn bè, họ hàng gia đình xa lánh hết. Ngày mang bầu, tôi đã rất xấu hổ khi mặc váy bầu vì sợ mọi người đàm tiếu. Sinh con ra trong viện cũng không ai đến hỏi thăm. Đời con gái chưa một lần lên xe hoa, tôi xin anh chụp ảnh cưới để được mặc áo cưới một lần, anh bảo chụp ảnh cưới không quan trọng, lấy tiền đấy gửi về cho con anh còn hơn. Tôi đau đến tận tim gan, chọn nhầm người cho cuộc đời mình rồi.

Ngày xưa anh nói sống cả đời với tôi là đây sao? Sống không bằng chết. Anh hành hạ bằng thái độ như căm thù tôi vì đã phá gia đình anh. Giờ đây tôi muốn buông tay giải thoát cho anh, tôi và trả lại cho vợ con anh một người chồng, người cha, cho gia đình anh như ngày tôi chưa bước vào cuộc đời anh. Tôi có làm được điều đó không? 7 năm qua đối với tôi anh cũng là người chồng và người cha của con tôi, nhìn con mà tôi rơi nước mắt do lỗi lầm ngày xưa của mình mà con khổ. Nếu có kiếp sau tôi sẽ không yêu người có vợ nữa, dù có được anh bên cạnh nhưng không hề có hạnh phúc thật sự, vì bản thân đã đạp lên giá trị đạo đức rồi. Hy vọng có bạn gái nào đang yêu người đàn ông có vợ hãy dừng chân đi, chúng ta chỉ cần đau một thời gian để dứt khoát tình cảm sai lầm này còn hơn là đau cả cuộc đời như tôi. Mong được chia sẻ cùng các bạn.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast