Chúng mình đừng yêu nhau có được không?

Vì họ cũng sẽ như em có một người thật sự quan trọng trong lòng họ, và anh thật sự quan trọng trong lòng em...

Em từng nghĩ hay là chúng ta vẫn nên yêu nhau đi, mọi chuyện sau đó sẽ tính sau, nhưng thật sự là em không thể, vì em không muốn mất đi một người thật sự quá quan trọng trong lòng em. Em cũng biết, nếu như thế thì cả hai sẽ không có lý do gì để ràng buộc lẫn nhau cả. Nhưng em hiểu, nếu đã không có lý do gì thì tại sao phải lo lắng chứ?

chung minh dung yeu nhau co duoc khong

Em nghĩ thế, chúng mình đừng yêu nhau, anh nhé! Không phải vì tình yêu của em không đủ lớn hay không tin tưởng anh để chấp nhận một mối quan hệ mà cả thế giới đều biết. Em chỉ muốn cùng anh bên cạnh nhau như những người bạn, nhưng vẫn quan tâm nhau như hai kẻ đang thương nhau, để mọi cảm giác trong nhau đến thật nhẹ nhàng và mơ hồ.

Anh không hiểu vì sao em lại có suy nghĩ điên rồ như vậy đâu, vì cả bản thân em cũng thế, em vẫn không hiểu vì sao em lại có thể suy nghĩ như vậy? Nhưng giờ thì em đã tìm ra cho mình một lý do mà bản thân em cảm thấy thật đúng đắn. Là vì em lo sợ, nếu chúng ta bắt đầu mối quan hệ này với tình yêu quá lớn, vậy nếu lỡ như chia tay, em và anh có thể tiếp tục bên nhau được hay không chứ? Đó là câu hỏi mà em tự cảm thấy mình thật là lo xa, nhưng đó là điều sẽ mảy may xảy ra hoặc chắc chắn xảy ra, vì cuộc sống đâu lường trước được điều gì, đúng không anh?

chung minh dung yeu nhau co duoc khong

Em từng nghĩ hay là chúng ta vẫn nên yêu nhau đi, mọi chuyện sau đó sẽ tính sau, nhưng thật sự là em không thể, vì em không muốn mất đi một người thật sự quá quan trọng trong lòng em. Em cũng biết, nếu như thế thì cả hai sẽ không có lý do gì để ràng buộc lẫn nhau cả. Nhưng em hiểu, nếu đã không có lý do gì thì tại sao phải lo lắng chứ? Có thể sau này, anh hoặc em sẽ có một người để gọi là người yêu, nhưng em vẫn mong rằng em và anh vẫn có thể là hai người bạn "tri kỉ" của nhau, vẫn tâm sự cho nhau những lúc buồn phiền, mệt mỏi. Có thể điều này là đi quá giới hạn, nhưng ở một điểm nào đó, chúng ta vẫn có thể giữ đúng giới hạn của nó. Còn hơn là yêu nhau rồi sau này chia tay, không thể nhìn mặt nhau...

Chắc chắn có người đọc đến đây sẽ cho em thật vô lý, thật là quá đáng hoặc là người không hiểu lý lẽ. Nhưng em tin, cũng sẽ có người như em, yêu thương một người nhưng sẽ không tiến đến mà chỉ dừng lại ở một mức độ nào đó như em, vì họ cũng như em, cũng xem người đặc biệt ấy của họ rất quan trọng, và cũng không mong rằng mọi thứ sẽ đi vào hồi kết buồn như những mối tình khác. Vì họ cũng sẽ như em có một người thật sự quan trọng trong lòng họ, và anh thật sự quan trọng trong lòng em...

Theo Guu.vn

Chủ đề Dân số KHHGĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast