Mất mặt với vợ sếp vì bạn gái quá ghen

Sếp đưa vợ đi nhưng vì công việc đột xuất nên bảo tôi đưa hộ vợ về. Tới nhà sếp, vừa mở cửa xe cô ấy chạy tới nói tôi không ra gì, thậm chí không nghe tôi và vợ sếp giải thích.

Mất mặt với vợ sếp vì bạn gái quá ghen ảnh 1
Ảnh minh họa từ internet

Tôi 30 tuổi, rất ổn định về kinh tế từ nhà ở cho tới công việc. Ngày tôi mới ra trường quyết định không yêu ai để tập trung vào công việc lo cho tương lai. Tới khi tôi 29 tuổi bắt đầu tìm hiểu xem ai phù hợp với mình và lo được cho gia đình vì bản thân là con trai một. Tôi không dám nói mình là người thành đạt nhưng ở tuổi này cũng không có nhiều người được như mình từ công việc, kinh tế cho tới mối quan hệ xã hội. Chính vì thế tôi có rất nhiều lựa chọn để tìm hiểu, không hiểu sao được em gái giới thiệu cho cô bạn học và tôi cảm mến ngay từ lần đầu gặp.

Sau thời gian tìm hiểu hai tháng thì bắt đầu yêu cho tới giờ được 14 tháng. Em rất xinh, hiền ngoan và biết chăm sóc, động viên tôi. Tôi đã đưa em về nhà vài lần, bố mẹ rất đồng ý, thậm chí mẹ tôi rất quý em. Rồi tôi phát hiện em rất ghen và ghen một cách vô lý. Tôi biết em ghen vì yêu nhưng không ít lần ghen quá mà em làm tôi xấu hổ trước mặt mọi người. Lúc đầu tôi cũng khuyên và cố gắng động viên để em tin nhưng chỉ được vài hôm đâu lại vào đấy.

Công việc của tôi rất bận, ngoài làm ở công ty tôi còn cùng một người em mở nhà hàng. Sau giờ làm lại phải về nhà hàng để lo việc ở đấy tới 23h mới về. Em cũng biết thế nhưng khi tôi làm ở công ty hay ở nhà hàng em đều bắt phải chụp ảnh gửi, nếu không em sẽ tới tận nơi, thường một ngày 4 lần như thế.

Sự việc lên tới đỉnh điểm là em mò ra pass mail của tôi mà mail đó rất quan trọng vì nó được sử dụng trong công việc, do công ty cấp, em đổi pass không nói gì khiến tôi bị ảnh hưởng công việc, bị kỷ luật vì không lấy được tài liệu trong đó ra (mail để liên hệ bạn bè và Facebook tôi cũng cho em rồi). Phải mất nửa ngày sau tôi mới được kỹ thuật cấp lại pass mới.

Sự việc như thế dù sao cũng còn giải quyết được nhưng cách đây vài ngày công ty có liên hoan, sếp đưa vợ đi nhưng vì công việc đột xuất nên bảo tôi đưa hộ vợ về. Tôi không để ý người yêu đã đi theo xe tôi từ lúc nào. Tới nhà sếp, vừa mở cửa xe cô ấy chạy tới nói tôi không ra gì, thậm chí không nghe tôi và vợ sếp giải thích. Tôi xấu hổ không còn biết phải làm thế nào nữa, vừa ngại sếp vừa bực bạn gái.

Tôi định đầu năm sau sẽ cưới mà em như thế này thật sự rất phân vân...

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast