Mùa thụ thai tốt nhất nam giới cần biết

Muốn tăng xác suất thụ thai hay tiến hành điều trị vô sinh, nam giới cần lưu ý điều này.

Mùa thụ thai tốt nhất nam giới cần biết ảnh 1

Theo Sina, tình dục của con người cũng chịu ảnh hưởng bởi nhân tố các mùa giống động vật. Đồng thời, sức sống và chất lượng tinh trùng của nam giới vào các mùa khác nhau cũng khác nhau. Vậy, mùa nào khả năng tình dục của đấng mày râu “vượng” nhất, dễ gây thụ thai nhất?

Các chuyên gia phân tích sức sống của tinh trùng vào mùa thu là mạnh nhất. Mùa đông và xuân số lượng "con giống" nhiều nhất, nhưng phần đuôi dễ bị khuyết thiếu. Còn mùa hè tỷ lệ tinh trùng chưa trưởng thành chiếm phần lớn.

Như vậy, mùa xuân là thời điểm vạn vật hồi sinh, nhưng lại không dễ để các cặp vợ chồng có thai, do tinh trùng thiếu đuôi nên khả năng hoạt động kém, khó tiếp xúc được với trứng.

Theo các nhà khoa học người Anh, nam giới bị vô sinh khi tiến hành điều trị nên chọn mùa hè. Đây là thời điểm tinh trùng chưa trưởng thành. Kết thúc đợt điều trị cũng là thời điểm "con giống" đạt chất lượng tốt nhất, giúp tăng khả năng thụ thai.

Đàn ông đang ở độ tuổi sinh đẻ nên lựa chọn mùa thu để tỷ lệ thành công cao hơn và em bé chất lượng tốt. Vì vậy, để chuẩn bị cho giai đoạn này, ngày từ đầu năm, các cặp vợ chồng cần tăng cường sức khỏe bằng cách thường xuyên vận động ngoài trời, ăn nhiều rau xanh và các rau quả giàu kẽm, như dưa chuột, cà chua, các loại đỗ.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast