Phụ nữ có thân hình tròn trịa là "chuẩn mực hoàn hảo" mới

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas cho rằng cơ thể phụ nữ hoàn hảo có chiều cao 1,68 m, chỉ số 3 vòng là 99 - 63 - 91 cm.

phu nu co than hinh tron tria la  muc hoan  moi

Vóc dáng cao cầy, thân hình mảnh mai không còn được coi là chuẩn mực của hình thể đẹp. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas đã chỉ ra rằng, người phụ nữ có thân hình tròn trịa, đầy đặn với các "số đo vàng" 99 - 63 - 91 cm, chiều cao 1,68 m, không phẫu thuật thẩm mỹ là chuẩn mực hoàn hảo của thời đại mới.

phu nu co than hinh tron tria la  muc hoan  moi

Kelly Brook có chỉ số hình thể vàng của thời đại mới.

Diễn viên, người mẫu Anh Quốc, Kelly Brook, là người phụ nữ có thân hình hoàn hảo đến từng centimet. Nhiều ý kiến cho rằng, với chiều cao và số đo như vậy, thân hình của Kelly Brook có phần quá đẫy đà, không hợp với tiêu chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu của Đại học Texas khẳng định, "Kelly Brook có cơ thể tự nhiên và hoàn hảo về mặt khoa học".

phu nu co than hinh tron tria la  muc hoan  moi

Người đẹp 36 tuổi nổi tiếng với thân hình bốc lửa, không chạy theo trào lưu "cò hương" của giới người mẫu.

phu nu co than hinh tron tria la  muc hoan  moi

Vẻ đẹp quyến rũ của Kelly Brook.

Lý giải cho lời khẳng định này, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, theo khoa học, chỉ số hình thể lý tưởng của một người liên quan đến khả năng sinh sản. Người phụ nữ có thân hình đầy đặn, vòng một và vòng ba nở nang là những người có khả năng sinh sản tốt. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, phái mạnh dù đến từ bất cứ quốc gia nào cũng đều thích một cơ thể tròn trịa, tràn đầy sức sống hơn là thân hình cò hương mảnh khảnh.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast