Vì sao con gái thích đàn ông có vợ ?

Thói đời, thức ăn trên đĩa của người khác bao giờ trông cũng ngon hơn. Nếu có người đàn bà đã lựa chọn anh ta, hẳn anh ta phải có giá trị?

vi sao con gai thich dan ong co vo

Ở đời, cái gì lén lút cũng có cảm giác mạnh

Người xưa có câu “Đường quang không đi, đâm quàng bụi rậm” để chỉ những cô gái tuổi xuân hơ hớ lại đem lòng yêu người đàn ông có vợ, chuốc lấy bao nhiêu khổ sở, có khi uổng phí cả một đời.

Nhưng đến nay hiện tượng đó không những vẫn xảy ra trong cuộc sống mà dường như ngày một nhiều hơn. Nguyên nhân của nó là gì ?

Thứ nhất là, những đàn ông có vợ mà có khả năng lọt vào mắt xanh các cô gái, nhiều khi có sức hấp dẫn hơn hẳn những chàng trai chưa vợ. Trông họ đàng hoàng chững chạc hơn vì họ có tiền, có kinh nghiệm, nhiều ông có công danh, sự nghiệp hẳn hoi. ĐỪNG

Thứ hai là đàn ông có vợ thường biết cách chiều chuộng phụ nữ vì họ hiểu tâm lý phái đẹp hơn những chàng trai trẻ. Nhất là các cô gái đang muốn khẳng định mình, nghe họ khen câu nào chết lịm câu ấy.

Thứ ba là đàn ông có vợ tán gái bạo mồm hơn, nhiều khi họ tỏ tình cứ như đùa. Những gã tham lam này thực ra chỉ muốn "thêm vào mà không bớt đi". Tại sao anh ta phải bỏ vợ và những đứa con của mình? Sau những phút giây hoan lạc với người tình, anh ta lại trở về nhà có vợ con hầu hạ. Họ vừa có một người vợ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, nuôi con khỏe dạy con ngoan, lại vừa có một cô nhân tình trẻ đẹp đáp ứng những nhu cầu khác. Tóm lại là anh ta có hai người phụ nữ làm tất cả mọi thứ cho mình, như thế còn không hài lòng ư? Mà những người đang hài lòng với thực tại sao phải thay đổi nó đi? Về phía các cô gái. Một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông mà họ biết là đang có vợ, trong khi chỉ 59% quan tâm đến những anh chàng độc thân.

Một cô gái chưa chồng 31 tuổi có vẻ ngoài duyên dáng hấp dẫn, thông minh và là người phụ nữ thành đạt trong công việc, sống ở một khu đô thị lớn. Vậy tại sao cô lại lãng phí thời gian "cặp" với một anh chàng đã là cha của hai đứa con và không hề có ý định bỏ vợ?

Thực ra cũng đã một vài lần, cô yêu những chàng trai cùng trang lứa. Họ cũng như cô, tương lai còn ở phía trước chưa biết thế nào. Còn hiện tại chẳng có gì ngoài những ước mơ trên trời dưới biển và cái gì cũng phê phán hết.

Trong khi người đàn ông có vợ ăn nói chín chắn hơn, anh ta muốn tìm ở cô một tình yêu cháy bỏng chứ không phải chỉ cần một người đàn bà "nâng khăn sửa túi", vì anh ta đã có người làm việc ấy rồi. Đối với cô cũng vậy. Cô cảm thấy thực sự ngưỡng mộ anh ấy chứ đâu phải cô cần có một người đàn ông để dựa vào mới sống nổi. Thói đời, thức ăn trên đĩa của người khác bao giờ trông cũng ngon hơn. Nếu có người đàn bà đã lựa chọn anh ta, hẳn anh ta phải có giá trị?

Trong khi không ít cô gái chỉ muốn lấy chồng và họ tránh xa đàn ông có vợ thì lại có những cô tìm kiếm đàn ông chỉ vì tình yêu chứ không thích lấy chồng. Họ muốn nhiều hơn "tình một đêm" nhưng lại muốn ít hơn làm một bà nội trợ, quán xuyến một gia đình. Họ nhìn gương những cô bạn đã lấy chồng và thấy hôn nhân chẳng có gì vui thú.

Họ phải đối mặt với thực tế là: Liệu lấy chồng có hạnh phúc không? Liệu chồng có trung thực và tin tưởng được không? Trở thành vợ anh ta rồi liệu anh ta có tôn trọng, chiều chuộng mình nữa không? Hay cá đã nằm trong giỏ rồi còn mắc mồi vào nhử nó, có mà điên nặng? Liệu chồng có dành thời gian cho gia đình vợ con như là ưu tiên hàng đầu của anh ta không? Hay anh ta sẵn sàng bịa ra cả trăm lý do để đi với "bồ" và biến mình thành ô-sin không công?

Đối với một số phụ nữ độc thân, mối quan hệ với một người đàn ông đã lập gia đình mang đến cho họ nhiều cái lợi. Họ thích hát câu "tự do hai tiếng ngọt ngào". Nếu một ngày đẹp trời bạn tình cờ gặp lại người bạn trai hoặc người yêu ngày trước có thể đưa nhau vào quán cà-phê ngồi đến lúc nào tùy thích mà chẳng sợ chồng ghen. Bạn thích rủ bạn gái đi shopping cả ngày cũng chẳng sao vì không phải lo về chuẩn bị cơm nước cho "ông xã".

vi sao con gai thich dan ong co vo

Đàn ông có vợ thường biết cách chiều chuộng phụ nữ vì họ hiểu tâm lý phái đẹp hơn những chàng trai trẻ

Ở đời, cái gì lén lút cũng có cảm giác mạnh. Quan hệ tình dục tự nó có thể tràn đầy sức sống hơn bởi vì nó diễn ra trong bí mật. Nó đầy đam mê, như người ta nói ăn vụng bao giờ chẳng ngon. Cách đây hàng trăm năm, nhân vật Hamlet của Shakespeare đã nói:"Làm gì có tình yêu trên những gối chăn hợp pháp"?

Nhiều cô gái thời nay cho rằng chỉ có khờ dại mới tin vào sự chung thủy tuyệt đối của đàn ông. Nhưng khi đàn ông đã lừa dối vợ để đến với mình, nhiều khả năng anh ta không lừa mình nữa. Bởi chỉ yêu mà không sống chung nhà, có nhàm chán cũng còn lâu.

Đó là chưa kể với những cô nàng có máu cạnh tranh, thì một người đàn ông lừa dối vợ đến với mình thường đem đến cho cô cảm giác chiến thắng và tự mãn. Những câu chuyện mà chàng và nàng thủ thỉ với nhau chắc chắn không phải chuyện con ốm hoặc đường ống nước bị hỏng hay giá điện mới tăng. Đề tài ưa thích của họ là ăn sáng ở đâu ngon hay tuần này có chương trình ca nhạc gì hay, phim gì mới?

Những cô gái ưa cuộc sống độc thân cũng chẳng mong người tình bỏ vợ để biến mối quan hệ với cô thành vĩnh viễn. Vì họ biết trước nếu chuyện ấy xảy ra thì sự nhàm chán của hôn nhân sẽ tăng gấp hai lần. Và chẳng cần thông minh lắm cũng đoán ra một khi anh ta đã bỏ vợ để đến với mình, nếu mình lại trở thành vợ anh ta chắc đâu điều đó không lặp lại? Thời nào "cái lạ chẳng bằng tạ cái quen" ?

Trong thực tế, một anh đàn ông có vợ lại được một cô gái đáng yêu săn đuổi, khả năng sập bẫy nếu không phải là trăm phần trăm thì cũng 99%. Bởi vì các cô biết nói những lời đàn ông thích nghe. Chẳng hạn như đời thật bất công, người đàn ông tài giỏi, đẹp trai thế này mà bất hạnh. Em cũng chẳng muốn anh phải bỏ gia đình đến với em, làm như thế là vô đạo đức. Chỉ cần anh yêu em thật lòng và quan tâm săn sóc nhau là đủ. Vợ anh lạnh lùng, vô cảm bao nhiêu thì em ấm áp, vui vẻ và yêu thương anh bấy nhiêu.

Thế là đàn ông được dịp kể ra hàng trăm thứ kém cỏi của vợ để đánh vào tính thương người của phụ nữ. Anh ta tự an ủi là vẫn có trách nhiệm đầy đủ với gia đình, vậy mình là người đàn ông có đạo đức lắm chứ! Có anh lẻo mép còn đọc thơ: "Kiếp này chẳng trọn phu thê. Kiếp sau hồn sẽ tìm về với nhau", khiến người tình rơi lệ. Cô ta tin mối tình này sẽ theo cô đến suốt đời. Có ngờ đâu rằng ở đời không có cái gì mới mà cứ mới mãi.

Những người đàn ông trăng hoa ấy dường như không bao giờ có điểm dừng. Họ lại tìm thấy cái khác mới hơn và tiếp tục săn lùng "của lạ" để lại cho bạn một cuộc đời dang dở khi tuổi xuân không còn nữa.

Theo Phununews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast