‘Đoạt Quả bóng vàng hay không, Messi vẫn hay nhất thế giới’

Tiền đạo của Barca nhận nhiều lời khen của đồng nghiệp, chuyên gia và người hâm mộ sau khi anh lập cú đúp vào lưới Bayern ở bán kết lượt đi Champions League.

Trả lời phỏng vấn Mirror sau trận thắng Bayern 3-0 trên sân Nou Camp, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định: “Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Mọi người đều hiểu điều đó dù cậu ấy có giành giải thưởng (Quả bóng vàng) hay không”.

‘Đoạt Quả bóng vàng hay không, Messi vẫn hay nhất thế giới’ ảnh 1

Lionel Messi của Barca đã giành 4 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Ảnh: Offside.

Trên trang Goal, trung vệ Gerard Pique chia sẻ: “Bayern không thể cản Messi. Cậu ấy có hai pha dứt điểm rất đẹp mắt, đặc biệt là bàn thắng thứ hai. Barca may mắn có Leo. Đội bóng sẽ đi đến Munich để giành chiến thắng”.

Tiền đạo người Argentina cũng nhận được sự tán thưởng của đồng hương Mascherano. Anh cho biết: “Barca có lợi thế khi sở hữu Messi. Không từ nào có thể miêu tả tài năng của cậu ấy”.

Trong khi đó, chuyên gia Mark Lawrenson của trang BBC nhận xét: “Leo là cầu thủ xuất sắc nhất và có lẽ là ngôi sao hay nhất mà tôi thấy”. Còn Patrick Kluivert, cựu tuyển thủ quốc gia Hà Lan cho biết: “Messi đến từ hành tinh khác, và người không ủng hộ Barca cũng phải công nhận điều đó”.

Sau khi trận gặp Bayern khép lại, Luis Suarez chia sẻ bức hình cùng tiền đạo khoác áo số 10 trên trang cá nhân kèm theo lời bình: “Chụp ảnh cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Trên Twitter, cựu chân sút người Anh Gary Lineker chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được xem Messi thi đấu”.

Tiền đạo người Argentina đã có 10 pha lập công cho Barca ở Champions League mùa này. Anh vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử giải đấu khi hơn Cristiano Ronaldo của Real Madrid một bàn (77 so với 76).

Mùa này, Lionel Messi cùng Neymar, Luis Suarez đã ghi 111 bàn thắng cho gã khổng lồ xứ Catalan ở mọi giải đấu. Tính riêng tại Champions League, bộ ba tiền đạo của Barca đóng góp 24 pha lập công trong 28 bàn của Barca.

Theo Zing

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast