10 bãi biển thiên đường cho mùa đông

Dưới đây là danh sách 10 bãi biển tuyệt đẹp được trang The Richest bình chọn. Kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới đang đến gần, hình ảnh những bông tuyết mịn, những đêm mùa đông giá rét và không khí ấm áp bên cạnh lò sưởi cùng ly sô cô la nóng không còn xa lạ gì trong khoảng thời gian này. Sẽ như thế nào nếu du khách muốn “đổi gió” và lựa chọn cho mình kỳ nghỉ Giáng sinh tại một bãi biển?

10. Bãi biển Anse Lazio, Đảo Praslin, Seychelles1

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 1

Bãi biển Anse Lazio nằm tại khu vực phía Tây Bắc của đảo Praslin, Seychelles. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển rộng, bờ cát trắng và nước biển xanh ngọc. Mực nước biển tại đây tương đối nông và ngăn sóng biển bởi một rạn san hô.

Hai bờ biển được trồng nhiều cây cọ, cây Takamaka và bao quanh bởi những tảng đá granite lớn. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Anse Lazio được mệnh danh là bãi biển chụp ảnh và đẹp nhất ở Seychelles. Bên cạnh đó, bãi biển còn là nơi tổ chức rất nhiều các hoạt động dưới nước như lặn biển. Có khá nhiều nhà hàng đã được xây dựng bên rìa bờ biển.

9. Bãi biển El Castillo, Tulum, Riviera Maya, Mexico

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 2

Bãi biển El Castillo chắc chắn là một trong những bãi biển đẹp nhất của đất nước Mexico. Bao quanh bởi vách đá vôi cao khoảng 40-foot, bãi cát mịn sẽ dẫn du khách tới thẳng tới vùng biển nước trong vắt. Bãi biển còn nằm ngay dưới tàn tích El Castillo của người Maya cổ, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của toàn bộ bãi biển. Người dân địa phương nơi đây còn tổ chức lễ hội nhảy Salsa tại Playa Esperanza gần đó.

8. Đảo Fraser, Queensland, Australia

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 3

Australia vốn nổi tiếng là quê hương của những bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó phải kể đến Đảo Fraser ở Queensland. Điểm thu hút của bãi biển Fraser chính là sự hoang sơ, khá yên tĩnh và thanh bình.

7. Bãi biển Baia do Sancho, Fernando de Noronha, Brazil

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 4

Thuộc một trong những quốc gia đẹp nhất thế giới, bãi biển Baia do Sancho tại Fernando de Noronha, có nước biển mang màu xanh ngọc và rạn san hô đẹp hoàn hảo. Bãi biển này nằm ở vị trí cực kỳ hẻo lánh, hầu như chỉ có người dân địa phương hay những người sành du lịch mới có thể biết đến sự tồn tại của Baia do Sancho. Du khách đã từng lặn ở bãi biển này chắc chắn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những chú cá heo và thám hiểm những con tàu chìm.

6. Bãi biển Thiên đường, Mykonos, Hy Lạp

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 5

Sẽ là một thiếu sót nếu không có bãi biển Thiên đường của Hy Lạp trong danh sách này. Bãi biển Thiên đường tại Mykonos, Hy Lạp là chắc chắn xứng đáng với tên gọi bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nơi đây. Đây không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ cuối tuần mà còn là một địa điểm du lịch bụi ở châu Âu. Bãi biển Thiên đường còn là nơi tổ chức những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng hay những quán bar địa phương nổi tiếng như Tropicana Beach Bar - được đánh giá là một trong những quán bar bãi biển hàng đầu trên toàn thế giới.

5. Vịnh Grace, Quần đảo Turks và Caicos

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 6

Thuộc quần đảo Turks và Caicos, bãi biển Vịnh Grace là một trong những điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, với bãi cát trắng lấp lánh nổi tiếng đạt tiêu chuẩn Caribbean. Với diện tích lớn cùng hệ thống khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và spa phát triển tìm kiếm một địa điểm thuộc khu vực này không phải là một vấn đề lớn.

Bên cạnh đó khung cảnh ngoạn mục của Vịnh Grace sẽ không làm du khách thất vọng cho những cuộc đi bộ trên bãi biển hoặc đi dạo xung quanh hàng giờ. Vịnh Grace liên tục lọt vào danh sách bình chọn những bãi biển đẹp nhất thế giới, nơi đây quả thật là một địa điểm hoàn hảo dành thời gian nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè.

4. Bãi biển Rabbit, Lampedusa, Ý

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 7

Thành phố Lampedusa chính là quê hương của bãi biển Rabbit đẹp nổi tiếng. Mặc dù mang tên là Rabbit (Thỏ), thực tế bãi biển này không hề có thỏ, thay vào đó là cá heo và rùa hoang dã. Du khách chỉ có thể đến bãi biển này bằng phà hoặc máy bay. Bãi biển Rabbit có tầm nhìn hướng ra biển Địa Trung Hải, khá gần với đảo Sicily và Tunisia Bắc Phi. Bãi biển còn gần với đảo núi lửa của Linosa - nơi bờ biển mang hai màu đỏ đen tuyệt đẹp.

3. Vịnh Maya Bay, Ko Phi Phi, Thái Lan

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 8

Bãi biển Ko Phi Phi, thuộc Vịnh Maya, Thái Lan chắc chắn là một trong những bãi biển đẹp nhất của thế giới. Toàn bộ bờ biển được bao bọc bởi núi đá vôi cao gần 100 mét, là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê du lịch khám phá.

Với phí nhập cảnh khoảng 200 baht (tương đương 5,60 USD), mỗi du khách có thể “thưởng” cho mình một kỳ nghỉ mát với đầy đủ tiện ích từ nhà vệ sinh, quầy bar, hay các khu cắm trại. Đặc biệt hơn, bộ phim “The Beach” của tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio đã được quay ở đây vào cuối những năm 90.

2. Bãi biển Tình yêu, Quần đảo Marieta, Puerto Vallarta, Mexico

10 bãi biển thiên đường cho mùa đông ảnh 9

Bãi biển Tình yêu có cảnh quan tuyệt đẹp ẩn mình giữa đại dương. Du khách phải đi qua một đường hầm dẫn nước bí mật mới có thể khám phá được địa danh này. Có tin đồn cho rằng bãi biển được hình thành từ kết quả của cuộc thử nghiệm quân sự bom của quân đội Mexico vào đầu những năm 1990.

Địa danh này được bảo vệ khá bí mật và chỉ có một số ít người biết đến con đường hầm dẫn vào đây. Du khách chắc chắn sẽ có trải nghiệm đầy thú vị khi đi bộ qua một đường hầm dài và kết thúc tại bãi biển ẩn tròn trong quần đảo Marieta ở Puerto Vallarta.

1. Bãi biển Matira, Bora Bora, thuộc địa Polynesia của Pháp

Bãi biển Matira là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Tahiti tạo nên danh tiếng cho thuộc địa Polynesia của Pháp ở phía Nam Thái Bình Dương. Matira là bãi biển duy nhất ở Bora Bora, nơi người dân địa phương và khách du lịch không phải trả bất cứ một khoản phí nghỉ dưỡng nào. Bãi biển được mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người.

Với bờ cát trắng dài hàng dặm hòa vào màu xanh dương của biển cả, du khách chắc chắn không đắn đo khi Matira trở thành lựa chọn hàng đầu của mình. Bên cạnh đó, Bora Bora còn là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn. Nơi đây nổi tiếng với những nhà hàng có không gian thân mật, yên tĩnh và biệt lập.

Theo Hạnh Chi/Dân Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast