10 cặp đôi “gây sốt” nhất thế giới trong năm 2014

Họ là những cặp đôi trẻ đẹp, quyền lực, nổi tiếng, thành công và giàu có nhất thế giới.

Mới đây, trang tin giải trí của Mỹ - Zimbio - đã đưa ra danh sách 10 cặp đôi gây sốt nhất thế giới trong năm 2014. Tiêu chí được đưa ra để bình chọn là các cặp đôi phải có diện mạo hấp dẫn, sự nghiệp thành công, danh tiếng nổi trội, và quyền lực bền vững.

Angelina Jolie & Brad Pitt

Đứng đầu danh sách vẫn là cặp đôi nhà Jolie-Pitt. Họ đạt chuẩn ở cả 4 tiêu chí nói trên, đến giai đoạn này, Brad và Angie không chỉ là những nghệ sĩ nổi tiếng mà thực sự, họ đã vươn tới đẳng cấp của những siêu sao.

Họ không chỉ đẹp đẽ, thành công, nổi tiếng, quyền lực, hơn thế nữa, họ được người hâm mộ yêu quý bởi nhân cách tốt, luôn làm những việc thiện, hoạt động tích cực trong các tổ chức từ thiện. Hiếm có ngôi sao nào tận tụy với các hoạt động nhân đạo như vợ chồng nhà Jolie-Pitt.

Jolie đã nhận tượng vàng Oscar danh dự vì những cống hiến cho hoạt động nhân đạo trong năm nay. Pitt cũng nhận được tượng vàng Oscar với vai trò nhà sản xuất của phim “12 năm nô lệ”.

Ngoài ra, cặp đôi Jolie-Pitt còn đem lại ấn tượng tốt đẹp về một hạnh phúc gia đình bền vững. Họ là ông bố, bà mẹ kiểu mẫu của 6 người con. Những đứa trẻ thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố mẹ, cho thấy các em được bố mẹ quan tâm chăm sóc chu đáo dù cả Brad và Angie luôn rất bận rộn.

Beyonce & Jay-Z

Cặp vợ chồng Beyonce & Jay-Z là cặp đôi quyền lực nhất trong nền âm nhạc thế giới. Beyonce là bà mẹ một con quyến rũ gợi cảm bậc nhất làng nhạc, còn Jay-Z là rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc mát tay, kiếm bộn tiền.

Tour lưu diễn chung của hai vợ chồng vòng quanh Bắc Mỹ trong năm nay cũng thành công ngoài dự định khi vé bán hết chỉ trong nháy mắt. Cuộc sống gia đình của cặp đôi ngôi sao ca nhạc càng thêm hoàn hảo khi họ đã có được một cô con gái đáng yêu.

Victoria & David Beckham

Cặp đôi nhà Beck-Vic vừa kỷ niệm 15 năm ngày cưới, điều này thật đáng ngạc nhiên bởi công chúng vẫn thấy họ thể hiện tình cảm gắn bó, nồng nàn như thuở ban đầu. Họ thường xuyên mặc đồ “tông xuyệt tông”, luôn hạnh phúc xuất hiện bên những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn.

Họ là cặp sao sở hữu diện mạo hấp dẫn, danh tiếng đỉnh cao, sự nghiệp thành công và đặc biệt có những đứa con đẹp như thiên thần. Gia đình Beck-Vic là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều phụ nữ. Cả nhà càng trở nên gắn bó, hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của cô bé Harper đáng yêu.

Gisele Bundchen & Tom Brady

Gisele Bundchen tiếp tục là siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, trong khi đó, phu quân của cô - cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady - cũng sở hữu bản hợp đồng trị giá hàng chục triệu đô la.

Dù là một siêu mẫu đẳng cấp nhưng Gisele vẫn luôn thể hiện mình cũng giống như bao người mẹ bình thường khác. Dù liên tiếp 7 năm xuất hiện trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, Gisele luôn khẳng định rằng giá trị đích thực của cô không phải ở sàn catwalk:

“Điều tôi cho là quan trọng nhất trong cuộc đời mình, chính là con cái tôi phải được giáo dục tốt, chồng tôi được hạnh phúc và mọi người xung quanh cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ tôi. Hiểu biết, cảm thông và yêu thương mới chính là quyền lực”.

Gwen Stefani & Gavin Rossdale

Gwen Stefani vẫn luôn là nữ hoàng trong số những bà mẹ nóng bỏng ở Hollywood, năm nay, vợ chồng cô tiếp tục chào đón đứa con trai thứ 3. Ngay sau khi lấy lại được vóc dáng, Stefani lại chuẩn bị ngồi ghế giám khảo chương trình The Voice Mỹ.

Chồng của cô - Gavin Rossdale - cũng đồng thời là một ca sĩ kiêm diễn viên. Hai người đều có lịch làm việc rất “căng”, phóng viên luôn hỏi rằng làm thế nào để hai người có được thời gian dành cho nhau, Gavin từng trả lời rằng:

“Chúng tôi không dành thời gian cho nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã ở được với nhau lâu tới như vậy”. Sau 12 năm chung sống, một câu đùa tếu như vậy khá thú vị.

Kate Middleton & Prince William

Công chúng vẫn chưa hết ấn tượng bởi vẻ ngoài hoàn hảo và gu thời trang sành điệu của công nương Anh Kate Middleton, thì ngay lập tức, sự thu hút của cặp vợ chồng Hoàng gia còn tăng lên gấp bội bởi sự xuất hiện của hoàng tử bé George.

Diện mạo hấp dẫn, quyền lực Hoàng gia, luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện, hình ảnh của vợ chồng Hoàng tử Anh William thực sự gây thiện cảm đối với công chúng và gây sốt không thua kém gì những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng.

Jessica Biel & Justin Timberlake

Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng son đã bước sang năm thứ hai. Dù là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Jessica và Justin hiếm khi cùng xuất hiện trên thảm đỏ, thay vào đó, họ thích dành thời gian riêng tư ở bên nhau, tránh khỏi mọi sự soi mói của giới truyền thông.

Justin Timberlake hiện đang tăng tốc với những dự án âm nhạc, năm vừa qua, anh cho ra mắt tới hai album. Jessica Biel cũng đang chuẩn bị trở lại với những dự án điện ảnh trong năm nay.

Kim Kardashian & Kanye West

Năm qua là một năm đỉnh điểm của cặp vợ chồng Kim - Kanye với tần suất xuất hiện trên mặt báo liên tục, tiếp sau đó là một lễ đính hôn rình rang và một lễ cưới kéo dài tới một tuần ở Châu Âu. Cuộc hôn nhân giữa họ cũng được tin tưởng là sẽ bền vững hơn với sự hiện diện của cô con gái nhỏ đã tròn một tuổi.

Jennifer Garner & Ben Affleck

Hiếm có cặp vợ chồng nào “ngang tài” như nhà Ben-Jen. Cả hai người vẫn là những ngôi sao điện ảnh sáng giá trong suốt vài thập kỷ qua. Thành công vẫn đang tiếp tục tìm đến với họ khi cả hai đều nhận được những vai diễn ấn tượng và được nhắc tới tại các giải thưởng điện ảnh.

Dù công việc bận rộn tới mức nào cũng không thể làm vợ chồng Ben-Jen quên mất 3 đứa con xinh xắn. Người ta thường xuyên bắt gặp vợ chồng Ben-Jen cùng các con đi chơi, dã ngoại vào cuối tuần. Gia đình họ luôn nằm trong top những gia đình kiểu mẫu tại Hollywood.

Camila Alves & Matthew McConaughey

Nam diễn viên Matthew McConaughey đã có một năm thắng lớn tại các giải thưởng điện ảnh với vai diễn trong phim “Dallas Buyers Club” (2013). Ở bên McConaughey là người vợ xinh đẹp - người mẫu kiêm nhà thiết kế Camila Alves cùng 3 con nhỏ.

Trong bài phát biểu khi lên nhận tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hồi đầu năm nay, McConaughey đã có những chia sẻ gây xúc động: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới vợ tôi Camila và các con tôi, sự khích lệ và ý nghĩa mà gia đình đem lại cho tôi là không gì sánh được. Đây là bốn người trong cuộc đời mà tôi muốn họ được hãnh diện về mình nhiều nhất”.

Bích Ngọc (Theo Zimbio)

Nguồn: dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast