10 điểm đến lãng mạn nhất trong phim Hollywood

Rome, Paris, Tokyo không chỉ là điểm đến du lịch thu hút khách trên thế giới mà còn là nơi được nhiều bộ phim nổi tiếng Hollywood chọn làm bối cảnh.

1. Ngong Hills, Kenya. Bối cảnh của bộ phim về đề tài tình yêu Out of Africa được quay tại Kenya. Đây là một trong những tác phẩm để đời của nữ diễn viên Meryl Streep. Bộ phim đạt 7 giải Oscar.
1. Ngong Hills, Kenya.

Bối cảnh của bộ phim về đề tài tình yêu Out of Africa được quay tại Kenya. Đây là một trong những tác phẩm để đời của nữ diễn viên Meryl Streep. Bộ phim đạt 7 giải Oscar.

2. Paris, Pháp Paris luôn là thành phố tình yêu đầy mộng mơ trong tâm trí của nhiều du khách. Đến với thủ đô của nước Pháp, bạn sẽ có cơ hội được nắm tay bạn đời đi dạo trên những con đường thơ mộng hay dưới ánh hoàng hôn bên sông Seine như Ethan Hawke và Julie Delpy đã làm trong Before Sunset.
2. Paris, Pháp

Paris luôn là thành phố tình yêu đầy mộng mơ trong tâm trí của nhiều du khách. Đến với thủ đô của nước Pháp, bạn sẽ có cơ hội được nắm tay bạn đời đi dạo trên những con đường thơ mộng hay dưới ánh hoàng hôn bên sông Seine như Ethan Hawke và Julie Delpy đã làm trong Before Sunset.

3. New York, Mỹ Đặt chân tới New York, Mỹ du khách chớ bỏ lỡ việc tới tham quan tòa nhà Empire State - điểm hẹn nổi tiếng mà hai nhân vật do Tom Hanks và Meg Ryan đã gặp được nhau trong bộ phim Sleepless in Seattle.
3. New York, Mỹ

Đặt chân tới New York, Mỹ du khách chớ bỏ lỡ việc tới tham quan tòa nhà Empire State - điểm hẹn nổi tiếng mà hai nhân vật do Tom Hanks và Meg Ryan đã gặp được nhau trong bộ phim Sleepless in Seattle.

4. Rome, Italy Đài phun nước Trevi thực sự là một nơi đáng để chiêm ngưỡng. Nó không chỉ là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố mà còn xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Roman Holiday.
4. Rome, Italy

Đài phun nước Trevi thực sự là một nơi đáng để chiêm ngưỡng. Nó không chỉ là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố mà còn xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Roman Holiday.

5. Wicklow Mountains, Ireland Cảnh vật thơ mộng này ở Ireland đã làm nền cho bộ phim P.S I Love You.
5. Wicklow Mountains, Ireland

Cảnh vật thơ mộng này ở Ireland đã làm nền cho bộ phim P.S I Love You.

6. Halona Cove, Hawaii, Mỹ Burt Lancaster và Deborah Kerr đã có một nụ hôn nồng cháy ở Halona Cove, Hawaii trong phim From Here to Eternity. Dù bộ phim này đã được quay cách đây hơn 60 năm, nhưng đến nay biển xanh, cát trắng ở nơi này vẫn rất đẹp và đủ sức thu hút hàng ngàn du khách.
6. Halona Cove, Hawaii, Mỹ

Burt Lancaster và Deborah Kerr đã có một nụ hôn nồng cháy ở Halona Cove, Hawaii trong phim From Here to Eternity. Dù bộ phim này đã được quay cách đây hơn 60 năm, nhưng đến nay biển xanh, cát trắng ở nơi này vẫn rất đẹp và đủ sức thu hút hàng ngàn du khách.

7. Atlanta, Mỹ Xung quanh Atlanta và gần Clayton County, bạn vẫn có thể tham quan một số ngôi nhà, đồn điền và bảo tàng liên quan tới bộ phim Gone with the Wind đình đám.
7. Atlanta, Mỹ

Xung quanh Atlanta và gần Clayton County, bạn vẫn có thể tham quan một số ngôi nhà, đồn điền và bảo tàng liên quan tới bộ phim Gone with the Wind đình đám.

8. Tokyo, Nhật Bản Đây là nơi mà bộ phim Lost in Translation chọn làm bối cảnh. Sự phồn hoa, náo nhiệt của Tokyo đôi khi lại đem lại sự lạc lõng và cô đơn đến tận cùng cho những khách lữ hành cô độc như Scarlett Johansson và Bill Murray.
8. Tokyo, Nhật Bản

Đây là nơi mà bộ phim Lost in Translation chọn làm bối cảnh. Sự phồn hoa, náo nhiệt của Tokyo đôi khi lại đem lại sự lạc lõng và cô đơn đến tận cùng cho những khách lữ hành cô độc như Scarlett Johansson và Bill Murray.

9. Bakewell, Anh Nếu bạn say mê những trang sách của Jane Austen, Bakewll, Anh thực sự là một điểm đến lý tưởng. Đến đây, du khách có thể tới tham quan lâu đài Chatsworth - địa điểm từng được lấy làm bối cảnh trong bộ phim Pride and Prejudice.
9. Bakewell, Anh

Nếu bạn say mê những trang sách của Jane Austen, Bakewll, Anh thực sự là một điểm đến lý tưởng. Đến đây, du khách có thể tới tham quan lâu đài Chatsworth - địa điểm từng được lấy làm bối cảnh trong bộ phim Pride and Prejudice.

10. Burgundy, Pháp Không chỉ là nơi diễn ra bộ phim Chocolate, Burgundy còn được mệnh danh là một trong những thiên đường rượu nho lớn nhất nước Pháp.
10. Burgundy, Pháp

Không chỉ là nơi diễn ra bộ phim Chocolate, Burgundy còn được mệnh danh là một trong những thiên đường rượu nho lớn nhất nước Pháp.

Anh Minh, ảnh: CNN

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast