10 điều ước cho bóng đá Việt Nam trong năm Giáp Ngọ

Năm cũ Quý Tỵ đã qua đi nhường chỗ cho năm mới Giáp Ngọ đã đến. Nhân dịp này, hãy cùng Thethaovanhoa.vn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam.

1. Trong năm mới Giáp Ngọ, Đại hội nhiệm kỳ khóa VII của LĐBĐ Việt Nam sau 2 lần bị hoãn sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch vào trung tuần tháng 2 giúp bóng đá Việt Nam cải tổ, kiện toàn tổ chức, bộ máy điều hành, từ đó đề ra những định hướng chiến lược phát triển lâu dài cho bóng đá Việt Nam, từng bước đưa nền bóng đá nước nhà phát triển, vươn lên sánh vai với các quốc gia trong khu vực cũng như ở châu lục.

2. Bỏ lại đằng sau thất bại tại vòng loại Asian Cup 2015 và SEA Games 27, đội tuyển quốc gia Việt Nam với lợi thế sân nhà sẽ lấy lại được vị thế và giành chức vô địch tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2014, trong khi đó đội tuyển U23 cũng sẽ thi đấu khởi sắc tại Asiad lần thứ 17 diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc).

3. Đội tuyển bóng đá nữ sẽ thi đấu thành công tại VCK giải bóng đá nữ châu Á 2014 trên sân nhà để hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 đội dẫn đầu và giành quyền tham dự VCK giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2015 diễn ra tại Canada. Bên cạnh đó, bóng đá nữ Việt Nam cũng sẽ nhận được nhiều hơn nữa những sự quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần của những người có trách nhiệm cũng như của toàn xã hội.

4. Đội tuyển U19 Việt Nam với những cầu thủ trẻ đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ thi đấu xuất sắc tại VCK giải bóng đá U19 châu Á 2014 tại Myanmar, qua đó lọt được vào top 4 đội đứng đầu để đại diện cho châu Á tham dự VCK giải U20 thế giới 2015 diễn ra tại New Zealand.

5. V-League 2014 sẽ phát hiện ra được thêm những nhân tố mới cho bóng đá Việt Nam, qua đó giúp cho V-League ngày càng trở nên hấp dẫn hơn, xứng đáng là giải bóng đá hàng đầu không chỉ của Việt Nam mà còn của cả khu vực Đông Nam Á.

6. Các CLB đại diện cho bóng đá Việt Nam là Hà Nội T&T và V.Ninh Bình sẽ thi đấu thành công và tiến sâu tại các giải đấu châu lục: AFC Champions League và AFC Cup trong năm Giáp Ngọ.

7. Công tác đào tạo cầu thủ trẻ sẽ được VFF cũng như các CLB quan tâm nhiều hơn nữa, để từ đó cho ra đời thêm những trung tâm đào tạo bóng đá như Học viện HA.GL JMG Arsenal, qua đó góp phần phát hiện và đào tạo thêm nhiều tài năng trẻ cho bóng đá nước nhà.

8. Bước sang năm mới Giáp Ngọ, các ông vua sân cỏ sẽ luôn đưa ra được các quyết định chính xác khi điều khiển các trận đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người cầm cân nảy mực công tâm trên sân cỏ.

9. Gạt bỏ những vấn đề tồn tại trong năm cũ Quý Tỵ, trong năm mới Giáp Ngọ, khán giả và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ kéo đến các sân cỏ ngày càng nhiều hơn nữa để cổ vũ cho các trận đấu tại V-League cũng như các trận đấu của các đội tuyển quốc gia.

10. Cuộc khủng hoảng kinh tế chấm dứt giúp nền bóng đá nước nhà quay trở lại quỹ đạo ổn định vốn có, đồng thời chấm dứt hoàn toàn tình trạng các CLB bỏ giải giữa chừng vì không đủ kinh phí để duy trì đội bóng cũng như trả lương, thưởng cho các cầu thủ.

Hương Thùy

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast