10 lý do M.U nên tống khứ Falcao vào cuối mùa

Trang Daily Mail vừa đưa ra 10 lý do M.U nên trả Falcao về Monaco vào cuối mùa giải này sau màn trình diễn tệ hại của Mãnh hổ ở trận gặp Preston tại vòng 5 FA Cup.

1. Không xứng với những gì M.U bỏ ra

Hè 2014, M.U bỏ ra 6 triệu bảng để mượn lại Falcao trong 1 mùa giải và đãi ngộ chân sút này mức lương 285.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, trung phong người Uruguay không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ.

2. Những con số thống kê nghèo nàn

Tính đến thời điểm này, Falcao mới ghi 4 bàn sau 19 lần ra sân trong đó có 5 trận chơi trọn vẹn 90 phút. Trong trận gặp Preston tại vòng 5 FA Cup, Mãnh hổ không có nổi một cú sút, không kiến tạo và chỉ tung ra 18 đường chuyền trong suốt một giờ thi đấu.

10 lý do M.U nên tống khứ Falcao vào cuối mùa ảnh 1

Màn trình diễn nghèo nàn tại vòng 5 FA Cup khiến Falcao phải rời sân để nhường chỗ cho Ashley Young. Ảnh: Daily Mail.

3. Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở trận gặp West Ham

Trong trận gặp West Ham ở vòng 24, Falcao bỏ lỡ cơ hội ghi tên mình lên bảng điện tử sau một tình huống ngon ăn. Việc trung phong người Colombia phung phí cơ hội khiến M.U suýt phải trả giá bằng một thất bại.

4. Vô dụng trong trận gặp Preston

Nhiều người nói rằng Falcao là ngôi sao của những trận đấu lớn. Tuy nhiên, chẳng ai còn tin vào điều đó sau màn trình diễn của ngôi sao này ở trận gặp Preston. Rất nhiều fan Quỷ đỏ hướng về Mãnh hổ và hô to: “Đúng là một sự lãng phí tiền bạc”.

5. Gây ảnh hưởng tới đồng đội

Màn trình diễn mờ nhạt của Falcao trong những trận đấu gần đây ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu các đồng đội ở M.U. Vì điều này mà Quỷ đỏ không đạt được kết quả như mong đợi.

10 lý do M.U nên tống khứ Falcao vào cuối mùa ảnh 2

Việc Falcao chơi không tốt gây ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của đồng đội. Ảnh: Daily Mail.

6. Hoài nghi về chấn thương

Lần gần nhất Falcao dính chấn thương diễn ra vào cuối tháng 1 với vết đau ở dây chằng đầu gối. Lý do thể lực cũng được xem là một phần nguyên nhân khiến Mãnh hổ không đạt được phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển tới Old Trafford.

7. M.U bị Jorge Mendes chơi xấu?

Được đánh giá là siêu đại diện và có mối quan hệ làm ăn lâu dài với M.U nhưng Jorge Mendes không ngần ngại nói xấu BLĐ Quỷ đỏ chỉ vì Falcao không được coi trọng. Câu hỏi được đặt ra là liệu Mendes còn thật lòng với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

8. Falcao không phải là người M.U cần

Có vẻ như HLV Van Gaal đã nhận ra sai lầm khi chiêu mộ Falcao. Do đó, thời gian gần đây chiến lược gia người Hà Lan bắt đầu trao cơ hội cho James Wilson nhiều hơn. Ngoài ra, cựu HLV Barca cũng lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

10 lý do M.U nên tống khứ Falcao vào cuối mùa ảnh 3

Falcao không phải là mẫu tiền đạo M.U cần. Ảnh: Daily Mail.

9. Niềm tin bị mất

Daily Mail mỉa mai, khi một ngôi sao sở hữu chiếc điện thoại mạ vàng và hưởng mức lương 285.000 bảng/tuần thì anh ta cần phải làm mọi cách để chứng tỏ giá trị của mình bằng sự tự tin trên sân bóng. Tuy nhiên, người hâm mộ không thấy điều đó ở “Mãnh hổ” trong các trận đấu của M.U.

10. Falcao quá già với M.U

Falcao vừa bước sang tuổi 29 hồi đầu tháng này (10/2). Nếu giữ chân Mãnh hổ theo bản hợp đồng thời hạn 3 năm, khi đó chân sút này sẽ phục vụ Quỷ đỏ tới 32 tuổi. Với chính sách trẻ hóa đội hình mà HLV Van Gaal đang thực hiện ở Old Trafford, thì rõ ràng Falcao không phải là nhân tố phù hợp.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast