10 món đồ phải có trong tủ mùa đông này

Áo len cổ lọ, cardigan hay áo khoác dáng dài là những món đồ cần thiết với mỗi cô gái khi trời lạnh.

1. Áo len cổ lọ. Các mẫu áo len cổ lọ có khả năng giữ ấm tuyệt vời và độ co giãn tốt, giúp người mặc luôn có cảm giác dễ chịu. Chỉ cần một chút khéo léo kết hợp trang phục, các quý cô có thể tạo được nhiều phong cách khác nhau với món đồ này. Nếu mê style cổ điển, nàng hãy mix áo len cổ lọ cùng quần vải ống lửng, giày mule. Muốn làm bật vẻ cá tính, mạnh mẽ hơn, nàng nên phối mẫu áo này với quần jeans rách, quần da và bốt.

1. Áo len cổ lọ.

Các mẫu áo len cổ lọ có khả năng giữ ấm tuyệt vời và độ co giãn tốt, giúp người mặc luôn có cảm giác dễ chịu. Chỉ cần một chút khéo léo kết hợp trang phục, các quý cô có thể tạo được nhiều phong cách khác nhau với món đồ này. Nếu mê style cổ điển, nàng hãy mix áo len cổ lọ cùng quần vải ống lửng, giày mule. Muốn làm bật vẻ cá tính, mạnh mẽ hơn, nàng nên phối mẫu áo này với quần jeans rách, quần da và bốt.

2. Áo khoác dáng dài Trench coat hay những thiết kế áo khoác dáng dài luôn có vai trò quan trọng trong tủ đồ của mỗi cô gái mùa lạnh. Ngoài công dụng chắn gió, item này còn phù hợp với hầu hết vóc dáng. Bên cạnh chất liệu vải dạ, da lộn cũng đang được lòng các tín đồ thời trang. Xu hướng áo khoác dáng dài năm nay là màu sắc rực rỡ, nổi bật như hồng phấn, tím hoa lan, xanh sáng hay vàng mustard...

2. Áo khoác dáng dài

Trench coat hay những thiết kế áo khoác dáng dài luôn có vai trò quan trọng trong tủ đồ của mỗi cô gái mùa lạnh. Ngoài công dụng chắn gió, item này còn phù hợp với hầu hết vóc dáng. Bên cạnh chất liệu vải dạ, da lộn cũng đang được lòng các tín đồ thời trang. Xu hướng áo khoác dáng dài năm nay là màu sắc rực rỡ, nổi bật như hồng phấn, tím hoa lan, xanh sáng hay vàng mustard...

3. Quần nhung Thiết kế quần nhung phổ biến những năm 1970 đã tạo nên cơn sốt khi quay trở lại, chinh phục hàng loạt quý cô hiện đại. Quần nhung của mùa mốt 2015 có kiểu dáng đa dạng như ống loe, cạp cao hay ống bó. Chú ý đến phom dáng quần một chút khi kết hợp trang phục, bạn sẽ tạo được phong cách như mong muốn.

3. Quần nhung

Thiết kế quần nhung phổ biến những năm 1970 đã tạo nên cơn sốt khi quay trở lại, chinh phục hàng loạt quý cô hiện đại. Quần nhung của mùa mốt 2015 có kiểu dáng đa dạng như ống loe, cạp cao hay ống bó. Chú ý đến phom dáng quần một chút khi kết hợp trang phục, bạn sẽ tạo được phong cách như mong muốn.

4. Áo nỉ chui đầu Nếu có món đồ nào có thể mặc cả ngày, diện tới nhiều sự kiện thì đó chính là áo nỉ chui đầu. Nàng có thể mix cùng chân váy ngắn cho buổi dạo phố, phối nhiều lớp với áo khoác dạ hay trench coat thời thượng tới gặp gỡ bạn bè.

4. Áo nỉ chui đầu

Nếu có món đồ nào có thể mặc cả ngày, diện tới nhiều sự kiện thì đó chính là áo nỉ chui đầu. Nàng có thể mix cùng chân váy ngắn cho buổi dạo phố, phối nhiều lớp với áo khoác dạ hay trench coat thời thượng tới gặp gỡ bạn bè.

5. Váy len Thay thế những mẫu váy chiffon, voan của mùa hè, váy len là trang phục cần thiết trong tủ đồ đông của quý cô nữ tính. Váy len gam đỏ bordeaux, ghi sáng hay màu nude nền nã hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được săn đón bậc nhất mùa mốt năm nay. Tín đồ thời trang cũng đừng quên phối cùng giày cao gót cổ điển hay bốt da trẻ trung để tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo.

5. Váy len

Thay thế những mẫu váy chiffon, voan của mùa hè, váy len là trang phục cần thiết trong tủ đồ đông của quý cô nữ tính. Váy len gam đỏ bordeaux, ghi sáng hay màu nude nền nã hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được săn đón bậc nhất mùa mốt năm nay. Tín đồ thời trang cũng đừng quên phối cùng giày cao gót cổ điển hay bốt da trẻ trung để tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo.

6. Cardigan Bất kỳ cô gái nào cũng nên có một chiếc cardigan trong tủ. Những mẫu áo khoác len mỏng từ mùa xuân, thu được tận dụng để phối cùng trang phục mùa đông làm tăng vẻ thoải mái, năng động. Đây cũng là thiết kế có thể ứng dụng trong mọi trường hợp và dùng để thay thế áo khoác khi cần.

6. Cardigan

Bất kỳ cô gái nào cũng nên có một chiếc cardigan trong tủ. Những mẫu áo khoác len mỏng từ mùa xuân, thu được tận dụng để phối cùng trang phục mùa đông làm tăng vẻ thoải mái, năng động. Đây cũng là thiết kế có thể ứng dụng trong mọi trường hợp và dùng để thay thế áo khoác khi cần.

7. Áo khoác da Đây là bí quyết làm nên vẻ ngoài "chất lừ" của tín đồ thời trang trên phố ngày đông. Áo khoác da cùng trang phục tuyền đen cũng là công thức làm xiêu lòng những nàng có cá tính mạnh, giúp phái đẹp thêm quyến rũ. Để nàng tôn nét phóng khoáng, những đôi bốt cao gót là gợi ý thích hợp trong trường hợp này.

7. Áo khoác da

Đây là bí quyết làm nên vẻ ngoài "chất lừ" của tín đồ thời trang trên phố ngày đông. Áo khoác da cùng trang phục tuyền đen cũng là công thức làm xiêu lòng những nàng có cá tính mạnh, giúp phái đẹp thêm quyến rũ. Để nàng tôn nét phóng khoáng, những đôi bốt cao gót là gợi ý thích hợp trong trường hợp này.

8. Bốt cao trên gối Bốt có chiều dài quá gối là một trong những xu hướng giày sẽ lên ngôi mùa tới. Ngay cả khi không phải trào lưu, bốt vẫn rất được ưu ái trong mùa lạnh, nhất là với những cô nàng phá cách, ưa thích sự nổi bật.

8. Bốt cao trên gối

Bốt có chiều dài quá gối là một trong những xu hướng giày sẽ lên ngôi mùa tới. Ngay cả khi không phải trào lưu, bốt vẫn rất được ưu ái trong mùa lạnh, nhất là với những cô nàng phá cách, ưa thích sự nổi bật.

9. Bốt lông cừu Bốt hay ủng lông cừu có ưu điểm là rất nhẹ và độ ấm cao do lớp lót bên trong dày. Với những ngày đại hàn, đây là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp. Tuy nhiên, để bảo quản chúng thật tốt, các nàng chỉ nên dùng khi thời tiết khô ráo, tránh mang khi trời mưa.

9. Bốt lông cừu

Bốt hay ủng lông cừu có ưu điểm là rất nhẹ và độ ấm cao do lớp lót bên trong dày. Với những ngày đại hàn, đây là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp. Tuy nhiên, để bảo quản chúng thật tốt, các nàng chỉ nên dùng khi thời tiết khô ráo, tránh mang khi trời mưa.

10. Găng tay lông Đã qua rồi thời của những đôi găng len cổ điển, xu hướng mới thay thế chúng là găng tay chất liệu lông mềm mại, bảo vệ đôi tay nàng khỏi những ngày lạnh giá. Bên cạnh đó, găng tay lông với màu sắc phong phú còn giúp chủ nhân tăng cá tính và vẻ thời thượng.

10. Găng tay lông

Đã qua rồi thời của những đôi găng len cổ điển, xu hướng mới thay thế chúng là găng tay chất liệu lông mềm mại, bảo vệ đôi tay nàng khỏi những ngày lạnh giá. Bên cạnh đó, găng tay lông với màu sắc phong phú còn giúp chủ nhân tăng cá tính và vẻ thời thượng.

Theo ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast