10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015

M.U, Arsenal và Liverpool cần nâng cấp đội hình cho giai đoạn lượt về. Những cầu thủ chất lượng như Mats Hummels, Benzema và Cavani lọt tầm ngắm của các đại gia ở Premier League.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 1

Sami Khedira (tiền vệ): Tiền vệ người Đức từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Bản giao kèo giữa Khedira và CLB Hoàng gia hết hạn vào cuối mùa giải. Ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2015, nhiều đội bóng Anh gồm có Chelsea, Arsenal và M.U dành sự quan tâm cho tuyển thủ người Đức. Mức phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 10 triệu bảng.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 2

Kevin Strootman (tiền vệ): M.U theo đuổi tuyển thủ người Hà Lan từ hè 2014. Đáng tiếc là HLV Van Gaal chưa thể đưa cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan về sân Old Trafford. Khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 mở cửa, Quỷ đỏ sẽ trở lại liên hệ với AS Roma nhằm có sự phục vụ của Strootman. Tuy nhiên, khoản tiền chi ra để có chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này khá cao (khoảng 30 triệu bảng).

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 3

Marco Reus (tiền đạo): Thời gian gần đây truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Marco Reus sẽ gia nhập giải La Liga. Tuy nhiên, đó mới chỉ là những thông tin thiếu chính xác. Khả năng các đội bóng Anh chiêu mộ thành công ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể xảy ra. Với việc khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Reus là 20 triệu bảng, Chelsea, M.U, Arsenal và Man City không muốn bỏ qua cơ hội sở hữu chữ ký của tiền đạo hiện thuộc biên chế Dortmund.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 4

Dani Alves (hậu vệ): Trang O Globo (Brazil) đưa tin, Daniel Alves xác nhận đây là mùa giải cuối cùng chơi cho Barca và rất muốn chuyển đến Anh thi đấu. Sau khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 mở cửa, M.U và Liverpool để mắt tới cầu thủ người Brazil. Khả năng Daniel Alves trở thành tân binh của giải Ngoại hạng Anh khá cao, bởi Quỷ đỏ thành Manchester cần một hậu vệ phải có kinh nghiệm cho mục tiêu chắc suất trong top 4 Premier League.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 5

Jackson Martinez (tiền đạo): Chân sút người Colombia đã chứng tỏ tài năng trong màu áo FC Porto với 56 bàn thắng sau 72 trận ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Màn trình diễn tốt của Martinez gây sự chú ý cho nhiều đội bóng tại Premier League, trong đó có Arsenal và Tottenham. Theo trang Transfermarkt, Martinez có giá chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 6

Adrien Rabiot (tiền vệ): Đội bóng chủ quản PSG cho biết sẽ bán cầu thủ 19 tuổi người Pháp vào tháng 1/2015 trong trường hợp không đàm phán thành công với anh về việc ký một bản hợp đồng mới. Trang Mirror đưa tin, Chelsea và Man City để mắt tới tiền vệ trẻ tài năng này. Mức phí chuyển nhượng của anh khá rẻ khi chưa đến 10 triệu euro.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 7

Edinson Cavani (tiền đạo): Có thông tin PSG đồng ý để tiền đạo người Uruguay đến M.U. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa đàm phán thành công về mức phí chuyển nhượng. Theo định giá của trang Transfermarkt, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải chi khoảng 50 triệu euro mới có thể đưa Cavani về sân Old Trafford trong tháng 1/2015.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 8

Juan Cuadrado (tiền vệ): Tuyển thủ người Colombia là mục tiêu theo đuổi của M.U từ hè 2014. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể đạt thỏa thuận với Fiorentina về mức phí chuyển nhượng của Cuadrado. Để có sự phục vụ của anh trong tháng 1/2015, CLB chủ sân Old Trafford cần chuẩn bị 32 triệu euro.

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 9

Karim Benzema (tiền đạo): Liverpool cần bổ sung một chân sút chất lượng và giàu kinh nghiệm trong tháng 1/2015. Mục tiêu hàng đầu của CLB chủ sân Anfield là Karim Benzema. Đây là tiền đạo được đánh giá cần thiết cho Quỷ đỏ vùng Merseyside nhằm đạt mục tiêu trở lại top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Pháp khá cao (khoảng gần 40 triệu bảng).

10 siêu sao có thể gia nhập Ngoại hạng Anh đầu năm 2015 ảnh 10

Mats Hummels (trung vệ): Tuyển thủ người Đức sẵn sàng chia tay Dortmund vào tháng 1/2015. Tuy nhiên, Hummels hiện cân nhắc khi nhận được sự quan tâm của M.U và Arsenal. Số tiền để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ 26 tuổi này rơi vào khoảng 51 triệu euro.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast