16h30 chiều nay, U23 Việt Nam quyết "hạ bệ" U23 Malaysia

BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 17/12.

U23 Việt Nam sẵn sàng đánh bại nhà ĐKVĐ SEA Games - Ảnh: Đức Cường
U23 Việt Nam sẵn sàng đánh bại nhà ĐKVĐ SEA Games - Ảnh: Đức Cường

Bóng lăn đêm nay

Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

04h00 ngày 18/12, Barca vs Cartagena

02h00 ngày 18/12, Osasuna vs Malaga

02h00 ngày 18/12, Elche vs Villarreal

Bán kết FIFA Club World Cup

02h30 ngày 18/12, Bayern vs Guangzhou

Cúp Liên đoàn Anh

02h45 ngày 18/12, Leicester City vs Man City

02h45 ngày 18/12, Sunderland vs Chelsea

Bóng đá Nam SEA games

16h30 ngày 17/12, U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

19h15 ngày 17/12, U23 Brunei vs U23 Lào

16h30 ngày 17/12, U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

U23 Malaysia đang là ĐKVĐ SEA Games. Tuy nhiên, tại giải năm nay, đội bóng này đang thi đấu chuệch choạc và nhiều khả năng các học trò của HLV Ong Kim Swee sẽ phải dừng chân ở vòng bảng khi chiều nay, họ phải đối đầu với một U23 Việt Nam đang lấy lại phong độ… U23 Việt Nam chắc chắn sẽ quyết tâm chiến thắng, bởi ngoài việc giành vé vào bán kết, 3 điểm còn đưa U23 Việt Nam lên đầu bảng, qua đó tránh được đối thủ mạnh Thái Lan ở bán kết.

Trọng tài Thái Lan cầm còi trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

Theo quyết định của bộ phận trọng tài của BTC môn bóng đá nam tại Nay Pyi Taw, trọng tài người Thái Lan Mongkolchai sẽ cầm còi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Các trợ lý cho ông Mongkilchai đến từ Thái Lan và Hong Kong. Trọng tài thứ tư là vị “Vua sân cỏ” đến từ Trung Quốc.

*Thành tích của đoàn TTVN tại SEA Games 27

Nguyễn Văn Lai giành HCV đầu tiên cho Việt Nam trong ngày 17/12

Ngay ở nội dung thi đầu tiên của điền kinh Việt Nam trong sáng nay, VĐV Nguyễn Văn Lai đã bất ngờ giành vàng về cho Đoàn TTVN ở nội dung 5.000m nam. Anh về đích với thành tích 14 phút 19 giây 35. VĐV đứng thứ hai là Boonthung Sirisung của Thái Lan với thành tích 14 phút 21 giây 75.

VĐV Nguyễn Văn Lai vỡ oà cảm xúc sau khi cán đích ở vị trí số 1 - Ảnh: Đức Cường
VĐV Nguyễn Văn Lai vỡ oà cảm xúc sau khi cán đích ở vị trí số 1 - Ảnh: Đức Cường

M.U chưa từ bỏ mục tiêu Modric

Theo tờ Daily Mail, Luka Modric đang là ưu tiên mua sắm số một của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hồi mùa Hè vừa qua, Modric từng được khá nhiều đội bóng ở Premier League liên hệ, trong đó có cả M.U. Tuy nhiên, khi đó cựu tiền vệ Tottenham đã từ chối lời mời từ Old Trafford để ở lại Bernabeu.

Martino ngạc nhiên trước tin Puyol sắp giải nghệ

Cuối tuần qua, trung vệ đội trưởng Barca thông báo rằng anh đang cân nhắc khả năng sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay. Theo đó, nếu chấn thương đầu gối không có dấu hiệu bình phục sau ca phẫu thuật thì Puyol sẽ giã từ sự nghiệp "quần đùi áo số". Chia sẻ về điều này, HLV Tata Martino cho biết ông rất ngạc nhiên khi biết rằng Puyol có thể sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Theo Martino, Puyol không hề chia sẻ với ông về chuyện đó.

Vượt van Persie và Mata, Suarez là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013"

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) đã giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Hiệp hội cổ động viên bóng đá được tổ chức tại Emirates ngày hôm qua (16/12). Theo kết quả từ BTC, có hơn 500.000 CĐV đã bỏ phiếu cho tiền đạo đang khoác áo Liverpool.
Luis Suarez
Luis Suarez

Paul Scholes sẽ gia nhập Oldham Athletic?

HLV Lee Johnson thừa nhận muốn mang Paul Scholes về Oldham Athletic - đội bóng đang chơi tại League One trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, cựu ngôi sao M.U đã nghỉ hưu và đang có chân trong ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford.


Barcelona để ý tới hậu vệ Villarreal

HLV Tata Martino rất ấn tượng với phong độ của hậu vệ Mateo Musacchio bên phía Villarreal. Hợp đồng của Musacchio với Villarreal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và theo tờ Mundo Deportivo, Martino đang muốn mang hậu vệ này về Nou Camp trong thời gian tới.

Napoli muốn mượn Agger của Liverpool

HLV Rafael Benitez đang tính mượn Daniel Agger của Liverpool trong tháng Giêng. Tính đến thời điểm này, hậu vệ người Đan Mạch mới chỉ được ra sân 8 lần ở Premier League vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers cũng thích sử dụng Martin Skrtel, Mamadou Sakho và Kolo Toure ở vị trí trung vệ hơn. Về phần mình, Agger vẫn muốn ở lại Anfield để cạnh tranh một vị trí chính thức.
Daniel Agger
Daniel Agger

Galliani thừa nhận Milan quan tâm đến Strootman

Phó chủ tịch Adriano Galliani thừa nhận Milan đang quan tâm đến tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma. Trả lời phỏng vấn, Galliani cho biết: "Chúng tôi đã theo dõi Strootman thi đấu trong suốt một thời gian dài và Milan rất thích anh ấy". Tiền vệ người Hà Lan này cũng là mục tiêu ưa thích của ĐKVĐ Premier League M.U.

Tiền vệ Tottenham cân nhắc gia nhập Hull

Tiền vệ Jake Livermore cho biết đang cân nhắc việc ký hợp đồng chính thức với Hull City thay vì theo dạng cho mượn từ Tottenham như hiện nay. "Theo như tôi biết, Tottenham không sử dụng tôi. Trong khi tôi rất hạnh phúc ở Hull. Đây là một nơi tuyệt vời để được chơi bóng và sinh sống", Livermore cho biết.
Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast