18h chiều nay, trực tiếp ĐT Việt Nam vs U23 Bahrain

Dưới triều đại của tân HLV Miura, ĐT Việt Nam đã và đang có màn trình diễn ấn tượng. Chiều nay, trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Miura bước vào bài test quan trọng trước đối thủ được đánh giá cao là U23 Bahrain.

ĐT Việt Nam sẽ lại thăng hoa trước U23 Bahrain?

ĐT Việt Nam sẽ lại thăng hoa trước U23 Bahrain?

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Trong 4 trận thi đấu chính thức gần nhất, ĐT Việt Nam có phong độ toàn thắng cực kỳ ấn tượng.

- Trận đấu này có quyền thay đổi 6 cầu thủ và HLV Miura hứa hẹn sẽ tận dụng triệt để cơ hội nhằm tạo điều kiện cho các học ra sân thi đấu.

- Minh Tuấn, Hồng Quân, Huy Toàn, Huy Cường, Thanh Hiền, Ngọc Thắng, Minh Tùng, Văn Long, Minh Châu đã tập nặng vào sáng qua và rất có thể không ra sân trong trận đấu này.

- Theo ghi nhận của BTC, vé xem trận đấu ĐT Việt Nam vs U23 Bahrain khá sốt và thu hút được sụ quan tâm của NHM TP.HCM.

- Trận đấu với U23 Bahrain không chỉ là màn ra mắt của HLV Toshiya Miura trước khán giả TP.HCM, mà quan trọng hơn, đấy còn là bài test đầu tiên của đội tuyển Việt Nam cho chặng nước rút hướng tới AFF Suzuki Cup 2014.

- Trong buổi họp báo trước trận, HLV Miura khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chơi một trận cống hiến.

- Theo thông tin từ LĐBĐ Bahrain, ĐT U23 nước này mang sang Việt Nam toàn bộ 21 cầu thủ sẽ tham dự Đại hội thể thao vùng Vịnh vào tháng 11 tới. Hầu hết những “công thần” vừa cùng U23 Bahrain vô địch giải U23 vùng Vịnh 2014 đều góp mặt trong danh sách 21 cầu thủ kể trên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CỦA ĐT VIỆT NAM: Thanh Bình; Văn Hoàn, Phước Tứ, Duy Khánh, Xuân Thành; Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thanh Trung, Tấn Tài; Công Vinh, Hải Anh.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast